“Cặp bài trùng” đạo diễn Vũ Trường Khoa – Công Lý “tái hợp” trong phim thứ 3

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
“Hướng dương ngược nắng” là bộ phim truyền hình thứ 3 được thực hiện bởi cặp đôi đạo diễn tài năng Vũ Trường Khoa và Công Lý.
“Cặp bài trùng” đạo diễn Vũ Trường Khoa – Công Lý “tái hợp” trong phim thứ 3
Đạo diễn Vũ Trường Khoa và Công Lý là cặp bài trùng đạo diễn tạo nên những bộ phim chất lượng của màn ảnh nhỏ.

Trước bộ phim “Hướng dương ngược nắng”, NSND Công Lý và NSƯT Vũ Trường Khoa từng cùng nhau thực hiện 2 phim là “Những cô gái trong thành phố” và “Hoa hồng trên ngực trái”.

Bên cạnh vai trò phó đạo diễn, NSND Công Lý còn đảm nhận vai phụ trong cả hai phim trên. Trong phim “Những cô gái trong thành phố”, Công Lý vào vai người đàn ông bặm trợn, từng vướng cảnh tù tội. Nhờ tình yêu trong sáng của một cô gái tốt bụng cùng xóm trọ, anh đã biết hướng thiện.

Tuy nhiên, cuối phim, người con gái anh yêu thương lại ra đi quá sớm để lại niềm nhung nhớ không nguôi với người đàn ông lạnh lùng bên ngoài nhưng ấm áp bên trong. Để quên đi nỗi đau này, anh cùng em gái chuyển nơi ở, mang theo di ảnh của cô gái có số phận hẩm hiu.

Trong phim “Hoa hồng trên ngực trái”, Công Lý đảm nhận vai gã thầy bói xảo trá, rắp tâm phá hoại hạnh phúc gia đình cặp đôi chính của phim. Cuối cùng, ông ta cũng có cái kết thảm hại vì những tội ác của mình gây ra.

Cả hai bộ phim đều giành được những đánh giá cao từ giới chuyên môn lẫn khán giả. Đặc biệt, cặp đôi chính của “Hoa hồng trên ngực trái” là Ngọc Quỳnh và Hồng Diễm còn cùng nhau “ẵm” giải Cánh diều Vàng hạng mục nam nữ diễn viên chính xuất sắc của giải thưởng Cánh diều 2019.

Sau thành công của hai bộ bộ phim này, cặp đôi đạo diễn tài năng Vũ Trường Khoa cùng Công Lý tiếp tục thực hiện tiếp “Hướng dương ngược nắng”.

Sự ăn ý của cặp bài trùng Vũ Trường Khoa – Công Lý chính là bảo chứng cho chất lượng "không phải dạng vừa" của các dự án phim ảnh. Cả hai nghệ sĩ đều chia sẻ họ không bị áp lực từ thành công của các phim trước và luôn hết mình để mang bộ phim hay dành tặng khán giả.

Được biết, NSND Công Lý và đạo diễn Vũ Trường Khoa là bạn học cùng nhau thời là sinh viên trường ĐH Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội. Hai người cũng có nhiều sự tương đồng trong cuộc sống nói chung và phim ảnh nói riêng nên rất ăn ý khi hợp tác với nhau.  

"Tôi và Vũ Trường Khoa là bạn học cùng khóa với nhau ở trường ĐH Sân khấu Điện ảnh. Chính vì vậy, anh em chơi thân với nhau và hiểu rõ nhau. Hơn thế nữa, chúng tôi có nhiều tương đồng về quan điểm và đồng điệu ở nhiều thứ", Công Lý chia sẻ.

“Hướng dương ngược nắng” bấm máy ngày 11-7. Bộ phim có sự tham gia của Hồng Đăng, Hồng Diễm, Việt Anh, NSƯT Đức Trung, Đình Tú, Thu Trang,… Đây cũng là bộ phim thứ 6 cặp đôi Hồng Diễm - Hồng Đăng đóng cùng nhau. Tuy nhiên, nhiều khả năng hai diễn viên này sẽ không “nên duyên” trong phim này.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật