Về nhà biết bồ trốn dưới gầm giường, chồng rủ vợ đi chơi để giải vây, vợ hớn hở ok luôn

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hà cười tủm tỉm biết là chồng rủ mình đi để giải vây cho ả bồ dưới gầm giường nhưng vẫn ok ngay. Chồng cô đâu biết rằng thay vì chỉ khép cửa cô đã khóa 7749 lớp rồi mới đi.
Về nhà biết bồ trốn dưới gầm giường, chồng rủ vợ đi chơi để giải vây, vợ hớn hở ok luôn
Ảnh minh họa - nguồn internet

Trưa hôm đó vì quên ví ở nhà nên Hà phải phi thân giữa trưa nắng về nhà lấy để chiều tan làm còn đi mua sắm với mấy chị em. Chuẩn bị cả nhà đi du lịch nên Hà sẽ sắm kha khá đồ. Vậy nhưng vừa mới dừng xe ngoài cổng thì chị hàng xóm đã kéo ngay Hà lại:

- Về giữa trưa làm gì thế?

- Dạ, em quên ví ở nhà nên về lấy.

- Thế không phải về bắt quả tang chồng đưa bồ về nhà à?

- Chị nói gì cơ? Chồng em đưa bồ về á?

- Chính mắt tôi nhìn thấy cậu ấy chở 1 cô vào trong nhà mà. Hay cô cứ vào đi xem tôi có nhìn nhầm không nhé. Nếu không phải, cô đừng giận đấy.

- Vâng, em cảm ơn chị nhé.

Hà dựng xe nhẹ nhàng mở cổng rồi dắt xe vào sân. Bước chân đến cửa, nhìn giá dép thấy có đôi dép lạ của nữ thì Hà biết chắc chắn chị hàng xóm không nhìn nhầm rồi. Chỉ có điều cô không ngờ chồng mình lại cả gan đưa gái về nhà thế này. Thật sự cô bủn rủn lắm, tay chân cứ run rẩy tim đập thình thịch.

Hà biết chồng có tính lăng nhăng bồ bịch, cô đã từng trừng trị con giáp 13, từng gọi cả nhà chồng lên họp để giải quyết nhưng rồi lần nào chồng cũng quỳ xuống hối lỗi xin tha. Nhưng cứ được vài tháng anh lại ngựa quen đường cũ. Ngoài cái tính cặp bồ thì chồng Hà là người chồng tốt, giúp vợ mọi việc, chăm con cũng khéo, nhà vợ có việc gì anh xông xáo tham gia hết. Đó là lý do mà Hà chưa thể ký vào tờ đơn ly hôn dù chồng phản bội cô nhiều lần.

Dạo gần đây biết được chồng lại cặp bồ nên cô quyết định chặn kinh tế của anh. Thẻ của anh cô cầm, ngày nào cũng kiểm tra ví để thấy có tiền là lấy. Sáng nay cô cũng vừa lấy ví chồng 2 tờ 500 ngàn chỉ để lại cho anh đúng 100 ngàn ăn trưa và uống nước. Có lẽ hết tiền nên anh ta phải đưa bồ về nhà hú hí đây.

Bỏ cái túi xách xuống ghế, Hà đi thẳng lên phòng ngủ. Cô vừa gõ cửa vừa gọi:

- Anh về khi nào mở cửa cho em lấy cái ví với.

Hà nghe rõ tiếng va chạm lục cục, cô đoán ở bồ đang chui xuống gầm giường nhưng cô vẫn tảng lơ không biết gì. Chồng Hà nhìn thấy vợ thì lúng túng:

- Em về lấy ví à?

- Vâng... Trưa nay anh cũng về à?

- Ừ, anh có việc gần đây nên tiện về thì nằm nghỉ tí rồi đi.

- Em có đi luôn không?

- Em đang lười quá, nắng ghê thật, có khi em xin nghỉ ở nhà ngủ luôn. Hay anh cũng xin nghỉ đi, mình ở nhà ôm nhau ngủ.

- Thôi, đi làm đi, sắp cuối tuần rồi, em cố lên.

- Thôi, nắng lắm, em mệt buồn ngủ quá, ngoài trời cứ nắng hầng hậc ý. Em nhắn tin xin nghỉ vậy, cả tháng em chưa nghĩ ngày nào.

Nghe vợ nói thế chồng Hà mặt mũi tái mét, Hà biết tỏng nhưng mặt mũi cứ cố tình tỉnh bơ, cô còn cố tình kéo chồng lên giường ôm chồng ngủ. Cô nghĩ bụng tao nằm đây tới chiều cho con hồ ly tinh kia hít bụi ch.ết ngạt dưới giường thì thôi.

- Anh sao thế, bật điều hòa 28 độ mà vẫn toát mồ hôi là sao?

- Anh... à, tại anh thấy hơi nóng.

Nghĩ ngợi lúc anh ta bảo:

- Lâu rồi mình không hẹn hò, anh muốn đưa vợ đi mua sắm, với lại cũng sắp sinh nhật em rồi, mình hâm nóng tí. Hay để anh chở em đi nhé.

- Hâm nóng trên giường là được rồi, váy em nhiều rồi mà.

- Hâm cái kia để tối, giờ anh mệt quá. Nha, em xin nghỉ đi rồi mình đi mua sắm đồ, sắp đi du lịch rồi còn gì, đi nào.

Thực sự lúc đó Hà muốn cho chồng lẫn cô bồ 1 trận tơi tả nhưng anh ta đã mất công diễn thì cô cũng giả vờ diễn theo. Hà nhìn chồng nháy mắt đồng ý, cô cũng không quên nhìn vết son đang dính trên cổ chồng lẫn vết son nhòe đi dính mờ mờ ở khóe môi. Tay cô cố nắm chặt miệng vẫn cố cười tươi để không vung tay cho chồng cú đ.ấm. Cô muốn xem anh ta diễn kịch hay thế nào.

- Cũng được, em cũng đang định đi mua đồ chuẩn bị cho nhà mình đi du lịch. Anh xin nghỉ đi..

- Ok em.

Hà cười tủm tỉm biết là chồng rủ mình đi để giải vây cho ả bồ dưới gầm giường nhưng vẫn ok ngay. Chồng đâu biết rằng, thay vì phòng ngủ chỉ khép như mọi khi thì lần này Hà chốt lại rồi cầm theo khóa luôn. Cửa nhà cô cũng khóa, cửa cổng cũng khóa luôn rồi ung cầm hết chìa khóa đi theo. Cô bồ có mọc cánh cũng không bay ra được, cửa sổ thì đã được hàn bằng sắt có mà trốn bằng mắt:

Sao em khóa kĩ thế? Không cần phải khóa cửa phòng đâu.

À dạo này trộm cắp nhiều cứ làm vậy cho yên tâm anh à.

Chồng Hà toát mồ hôi nhưng không dám làm gì. Nhân lúc chồng đi dày không để ý Hà với tay sập luôn cầu dao tổng cạnh cửa chính để cô bồ nóng phát rồ thì thôi. Anh chở vợ đi mua sắm chứ anh không vào, anh bảo cô cứ chọn thoải mái anh ngồi quán nước đợi nhưng Hà biết chắc chắn là anh sẽ phi xe về giải vây cho ngư‌ời tìn‌h. Cô đang chọn đồ thì chồng gọi chạy qua công ty có tí việc, lát anh quay lại đón. Hà cũng ok luôn và không quên gọi điện cho cô em gái phi qua nhà mình hỗ trợ.

Nhưng mà đâu có dễ dàng gì để mở 7749 lớp khóa đó cơ chứ. Anh không ngờ vợ lại lấy ống khóa mới sơ cua vốn cất trong tủ giày ra bấm cửa, ống khóa này anh không có chìa. Chồng Hà hì hục gọi thợ tới mở khóa nhưng chờ mãi họ mới tới, vừa mở được khóa cửa xong thì vợ lẫn em vợ đã đứng sau lưng:

- Anh bảo qua cơ quan cơ mà, sao lại về nhà làm gì vậy? Còn gọi thợ khóa nữa.

- À anh... anh về nhà lấy ít tài liệu.

- Lấy tài liệu hay là định giải vây cho bồ? Không dễ thế đâu? Vào nhà tôi thì dễ nhưng đi ra thì khó đấy. Con kia hôm nay tôi phải dạy cho nó 1 bài học vì dám cả gan lên giường ngủ của tôi.

- Em... em đang nói gì vậy, anh không hiểu.

- Có thật anh không hiểu không?

- Thôi em ơi... Em đừng nóng, có gì mình từ từ nói chuyện. Anh và cô ấy sợ em hiểu lầm nên mới làm vậy. Cô ấy ngại em nghĩ linh tinh nên mới trốn chứ mọi việc không như em nghĩ đâu. Em đừng làm ầm lên dân làng họ lại dị nghị, anh xin em đấy.

- Mặt dày như anh mà cũng sợ mất sĩ diện cơ à?

Ảnh minh họa - nguồn internet

Không để chồng nói nhiều, Hà lẫn cô em xông vào nhà, mở cửa lôi xệch cô bồ trong tủ ra. Nghe có động nên cô ta lại trốn vào tủ. Hôm đó cô ta bị cho 1 trận tơi tả. Vậy là hôm đó chồng Hà chỉ biết giương mắt đứng nhìn vợ xử đẹp ả bồ. Bao uất ức cô dồn hết xuống ả:

- Này thì bồ bịch này, này thì về tận đây hú hú này... Khốn nạn nó vừa thôi, sau này chồng mày cũng đưa đ* về nhà ngủ trên giường mày thì mày có điên không?

- Chị ơi tha cho em... em sai rồi, em biết lỗi rồi.

- Này thì tha này... tha này... Hôm nay bà không về thì chúng mày đú đởn sướng rồi nhá, lúc đấy có nghĩ tới cảnh như bây giờ không? Tha này...

Chỉ tới khi ả bồ phải lết dưới chân Hà thì cô mới tha cho ả đi. Tuy nhiên cô vẫn còn chút nhân từ cho ả ta mặc nguyên quần áo đi về: “Hôm nay thì nhớ đời em nhé, cặp bồ với chồng chị hay chồng ai thì em cũng bị xử đẹp thế này thôi. Biết đường thì sống đàng hoàng đi em nhé”.

Xe đi rồi Hà mới quay vào viết đơn ly hôn, chồng vẫn van xin như mọi lần nhưng lần này Hà tuyên bố thẳng: “Tôi chịu đựng ngần ấy năm đủ rồi, giờ tôi phải giải phóng cho tôi. Sau hôm nay anh muốn bồ bịch với con nào tôi cũng chẳng cần quan tâm nữa”. Hà ném lại tờ đơn ly hôn đã kí cho chồng, càng nghĩ cô càng cay đắng và chua chát. Đàn bà chỉ ai bị phản bội mới hiểu nó đau đớn, ám ảnh và khủng khiếp đến nhường nào.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật