Hẹn đi ăn, bạn gái kéo cả xóm trọ tới cùng. Thanh toán hết 5 triệu, tôi bảo: Em mời thì tự mà trả

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Cách đây 3 tháng, Lan được tuyển vào công ty tôi làm hành chính văn phòng. Thật sự ngay buổi đầu gặp tôi đã rất ấn tượng với em. Cô ấy không hẳn quá xinh nhưng duyên dáng, nói chuyện đi vào lòng người.
Hẹn đi ăn, bạn gái kéo cả xóm trọ tới cùng. Thanh toán hết 5 triệu, tôi bảo: Em mời thì tự mà trả
Ảnh minh họa

Tính tôi rất khẳng khái, một khi đã thích là “nhích” luôn. Tôi công khai theo đuổi Lan. Trong công việc tận tâm giúp đỡ, hết giờ làm tôi thường mời cô ấy đi ăn, cà phê hóng gió.

Ảnh mình họa: Nguồn Internet

Mất 1 tuần đầu Lan luôn giữ khoảng cách, từ chối tôi. Sau em bắt đầu mở lòng, vui vẻ anh em nói chuyện. Mỗi lần có dịp đi công tác tôi mua quà về tặng, Lan không từ chối.

Tiếp cận được em như thế, tôi mừng lắm. Không ít lần ngồi tâm sự với nhau, tôi bóng gió bày tỏ tình cảm của mình dò xét xem thái độ của Lan ra sao thì thấy em khá vui vẻ.

Hôm cuối tuần vừa rồi, tôi quyết định sẽ tỏ tình một cách thật đặc biệt. Kế hoạch của tôi là mời Lan đi ăn, xong đi xem phim. Lúc về tôi sẽ ngỏ lời yêu. Chiều tan làm, tôi nhắn tin dặn em cứ về phòng sửa soạn, một lát tôi qua đón em. Tôi còn bóng gió bảo:

 “Tối nay sẽ là tối thật đặc biệt của hai chúng mình. Anh muốn tạo bất ngờ lớn cho em”.

Cô ấy đọc tin nhắn của tôi còn thả tim. Vậy mà gần sát giờ tôi qua đón, Lan lại nhắn bảo tôi qua nhà hàng trước, cô ấy có tí việc sẽ qua sau.

Ngồi đợi cả tiếng đồng hồ Lan mới tới. Điều làm tôi bất ngờ là cô ấy không đến một mình lại kéo theo cả xóm trọ gần chục người đi cùng. Thấy tôi, Lan chỉ nói duy nhất 1 câu:

“Em gọi mọi người đi cùng cho vui”.

Tôi chưa kịp lên tiếng, Lan đã đưa menu giục mấy người kia chọn món. Cả buổi ngồi ăn, Lan không hỏi han chuyện trò 1 lời khiến tôi có cảm giác mình là người thừa trong bàn ăn.

Nghĩ bực không chịu được, tới cuối bữa, tôi vờ đi vệ sinh rồi lặng lẽ ra ngoài lấy xe về thẳng. Khoảng 1 tiếng sau Lan mới rối rít gọi điện song tôi chẳng buồn nhấc máy. Phát hiện tôi không còn ở quán, cô ấy cuống nhắn tin:

“Anh đâu, chúng em ăn xong rồi. Hết có 5 triệu thôi, anh ra thanh toán rồi bắt xe cho bọn em về với”.

Nói thật, tiền tôi không tiếc nhưng cái cách hành xử thiếu tôn trọng người khác làm tôi không thể chấp nhận được. Vậy nên tôi nhắn lại.

“Là em mời bạn thì tự em thanh toán. Anh về nhà rồi”.

Ngay lập tức Lan quay mặt chửi tôi không tiếc lời bảo tôi là thằng sở khanh, không đáng mặt đàn ông. Tôi không buồn đáp lại. Coi như mấy tháng nay tôi theo đuổi nhầm người.

 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật