Mai Phương ra đi được 2 tháng, đây là hình ảnh đầu tiên Phùng Ngọc Huy đăng lên FB tưởng nhớ người cũ

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nhìn lại giây phút hạnh phúc của cả 2 mà nhiều người không cầm được nước mắt. Giờ âm dương cách biệt sao có thể nhìn nhau thêm lần nữa.
Mai Phương ra đi được 2 tháng, đây là hình ảnh đầu tiên Phùng Ngọc Huy đăng lên FB tưởng nhớ người cũ
Hình ảnh hạnh phúc của cố diễn viên Mai Phương bên bạn trai Phùng Ngọc Huy và con gái Lavie khiến công chúng không khỏi xót xa khi nhìn lại.

Xem Video: Mai Phương cười tươi rói bất chấp bệnh nặng, hội ngộ dàn sao Việt

//

Nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy được biết đến là bạn trai cũ của cố diễn viên Mai Phương. Cả hai từng có khoảng thời gian yêu đương mặn nồng và có với nhau một cô con gái là bé Lavie. Sau này vì những bất đồng trong cuộc sống, Phùng Ngọc Huy và Mai Phương chia tay nhau, bé Lavie ở với mẹ. Về phía Phùng Ngọc Huy, anh quyết định sang Mỹ định cư và hoạt động nghệ thuật ở đất nước này.

Mới đây, sau tin buồn diễn viên Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy là một trong những người được quan tâm bậc nhất về mọi nhất cử nhất động. Nam ca sĩ khi hay tin bạn gái cũ mất đã thay đổi toàn bộ hình ảnh đại diện và ảnh bìa trên Facebook cá nhân sang màu đen. Đồng thời giữa lúc những ồn ào liên quan đến bà ngoại của Lavie nổ ra, Phùng Ngọc Huy có bài đăng gây chú ý khi thông báo anh được toàn quyền nuôi con gái và sẽ sớm về Việt Nam để làm tròn trách nhiệm của một người bố.

Phùng Ngọc Huy đổi toàn bộ hình ảnh trên Facebook sang màu đen khi hay tin bạn gái cũ qua đời.

Hình ảnh mới nhất được nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy cập nhật trên trang cá nhân.

2 tháng kể từ ngày tang thương, Phùng Ngọc Huy mới đây vừa đổi lại hình ảnh đại diện trên Facebook, nhưng không chia sẻ thêm bất kì điều gì. Hiện tại vì những ảnh hưởng từ dịch Covid-19, nam ca sĩ vẫn chưa thể về Việt Nam để chăm sóc Lavie sau khi diễn viên Mai Phương qua đời. Được biết bé Lavie vừa được đón sang ở cùng ông bà nội để chờ ngày bố về đón sang Mỹ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật