Cô gái chỉ cao 1 m nổi tiếng nhờ ăn mặc đẹp

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mang trong mình căn bệnh quái ác, Caitlin hel‌lyer vẫn truyền cảm hứng đến nhiều người khi trở thành blogger thời trang.
Cô gái chỉ cao 1 m nổi tiếng nhờ ăn mặc đẹp
Ảnh minh họa

Caitlin hel‌lyer (1‌8 tuổ‌i, đến từ Anh) mắc một căn bệnh gen mang tên achondroplasia khiến c‌ơ th‌ể của cô trông như người tí hon, chỉ cao hơn 1 m. Dù mang nỗi đau tinh thần, cô vẫn sống tích cực và truyền cảm hứng cho người khác. Hiện tại, Caitlin được nhiều người biết đến như một blogger thời trang thực thụ.

Từ nhỏ, Caitlin đã có niềm đam mê với thời trang. Cô thường lấy hết quần áo trong tủ ra để chỉnh sửa và phối theo sở thích của mình. Phần lớn tủ đồ của cô chứa những bộ quần áo có size vừa với trẻ nhỏ. Trong một lần đăng tải ảnh chụp phối đồ lên trang cá nhân, Caitlin bất ngờ nhận được nhiều sự quan tâm. Từ đó, cô quyết định duy trì công việc tư vấn thời trang.

Caitlin rất may mắn khi có cha mẹ đều là người sống tình cảm, tâm lý. Họ hiểu, thông cảm và tự hào về con gái mình. Bởi vậy, cô càng tự nhủ bản thân phải cố gắng, tự tin hơn để không phụ lòng cha mẹ. "Mọi người cứ liên tục hỏi tôi về những bộ quần áo được mua ở đâu và phải làm thế nào. Đó cũng là động lực giúp tôi làm việc", cô chia sẻ với Barcroft TV.

Trên trang cá nhân gần 8.000 lượt theo dõi, Caitlin không ngại thể hiện phong cách cá nhân thông qua những set đồ quyến rũ. Cô yêu thích những tông màu nổi bật như vàng, đỏ để tạo cảm giác vui tươi. Mốt quần ống rộng đang "làm mưa làm gió" cũng được cô nắm bắt kịp thời. Sau mỗi bài đăng, cô đều liệt kê cụ thể địa điểm, mức giá và size quần áo để mọi người tham khảo.

Ngoài style phóng khoáng, cô cũng thường thử sức với những bộ váy áo thể hiện sự trưởng thành hơn, thích hợp cho các sự kiện quan trọng. Đặc biệt, cô luôn tránh đeo nhiều phụ kiện trên người để tổng thể trông gọn gàng và không bị lùn hơn.

Thỉnh thoảng, cô lại ngẫu hứng trang điểm trùng tông trang phục. Tuy nhiên, lối make up đậm lại không phù hợp và khiến cô trông già hơn tuổi thật.

Dù có chiều cao khiêm tốn, cô không bao giờ mang giày cao gót để độn thêm vài cm. Với cô, c‌ơ th‌ể tự nhiên của mình mới là điều đáng quý. Nhìn chung, các mẫu áo crop top thun trơn, họa tiết kẻ sọc hay hoa nhí là những món đồ thường được cô gái 1‌8 tuổ‌i lăng xê nhất bởi nó giúp người diện trông cá tính và cao hơn. "Cảm ơn bạn đã chiến đầu vì thời trang", "Những bộ đồ cô ấy mặc thật mát mẻ và dễ thương", "Tôi nghĩ cô ấy nên viết một cuốn sách về thời trang dành riêng cho người lùn"... là những lời bình luận tích cực của cộng đồng mạng dành cho Caitlin.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật