Không sợ đau, Jimin (AOA) khoe hình xăm thứ 30 trên c‌ơ th‌ể

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trưởng nhóm AOA là một trong những ngôi sao sở hữu nhiều hình xăm nhất trên c‌ơ th‌ể với ý nghĩa đặc biệt.
Không sợ đau, Jimin (AOA) khoe hình xăm thứ 30 trên c‌ơ th‌ể
Ảnh minh họa

Ngoài việc nổi tiếng với thâ‌n hìn‌h mảnh mai, Jimin (AOA) còn được biết đến là nữ thần tượng sở hữu bộ sưu tập hình xăm ấn tượng với 30 mẫu. Hình xăm của 9X đa dạng về kiểu dáng và mang nhiều ý nghĩa khác nhau như tên của fanclub, tình bạn với Seolhyun hay búp bê thỏ, mặt trời, mặt trăng, cà rốt, hamburger...

Mới đây, người đẹp tiếp tục khoe hình xăm thứ 30 với dòng chữ "boss baby" theo kiểu chữ viết trên cánh tay, nằm ở vị trí bên dưới hình trái tim pha lê. Những hình xăm của Jimin có nhiều màu sắc, thường được các người thợ thiết kế nhỏ nhắn phù hợp với vóc dáng của nữ ca sĩ.

Hình xăm của Jimin thường mang nhiều ý nghĩa đặc biệt. Trên hai ngón tay của 9X được khắc chữ cái "Elvis" - tên gọi thân mật dành cho những ai yêu thích nữ thần tượng. Xăm ký tự này trên bàn tay cũng ngầm thể hiện tình yêu của cô đối với người hâm mộ.

Jimin là một người coi trọng tình bạn, khi dùng những nét mực đỏ để tạo nên ý nghĩa đặc biệt với Seolhyun. Cả hai cùng xăm dòng ký tự ghép lại thành chữ "Mate" (tạm dịch: Bạn) để đánh dấu tình cảm sẽ mãi trường tồn theo thời gian, không bao giờ bị mất đi như hình xăm được khắc trên da.

Người hâm mộ cũng ấn tượng với nhiều hình xăm nhỏ liên quan đến những món ăn mà Jimin thích. Cô xăm hình ảnh trứng ốp la nhỏ nhắn trên cánh tay với màu sắc không quá nổi bật.

Không chỉ trứng ốp la, bánh hambuger cũng là nguồn cảm hứng cho Jimin phác họa hình xăm trên bắp tay đồng màu với trang phục.

Cô cũng thường xăm những dòng chữ trên c‌ơ th‌ể, sắp đặt không theo chuẩn mực nào như nằm ngang, nằm dọc hay đan xen với các hình ảnh khác. Người hâm mộ cũng từng nhận xét về khả năng chịu đau của Jimin khi xăm nhiều hình trên c‌ơ th‌ể, chỉ để thể hiện sở thích và tạo dấu ấn khiến người khác nhớ khi nhắc đến trưởng nhóm AOA.

Nhiều lúc, trên cùng một vị trí Jimin xăm 2 hình ảnh đối lập về màu sắc, phông chữ hay tinh thần chỉ để thỏ‌a mã‌n niềm đam mê với nghệ thuật tatoo.

Hình xăm lớn nhất trên c‌ơ th‌ể của nữ thần tượng chính là chủ thỏ màu sắc, được thiết kế với chiếc khẩu trang che mệng giống món kẹo dẻo cô thường hay ăn.

Jimin sinh năm 1991, người đảm nhận vị trí main rapper đồng thời là trưởng nhóm của AOA. Cô ra mắt với tư cách một nghệ sĩ solo cùng đĩa đơn Call You Bae, hợp tác với Xiumin (EXO) vào 3/2016.Video sẽ chạy sau2Hủy   

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật