Thấy em dâu bị bỏng, chồng liền lao đến đẩy em trai ra: ‘Chú làm sao rõ cô ấy bỏng chỗ nào bằng anh được’

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Câu nói của Minh khiến cả nhà choáng váng. Bình ngây người, em dâu thì lúng túng. Có lẽ chẳng ai ngờ được rằng Minh lại nói ra lời lẳng lơ đến thế.
Thấy em dâu bị bỏng, chồng liền lao đến đẩy em trai ra: ‘Chú làm sao rõ cô ấy bỏng chỗ nào bằng anh được’
Nguồn Internet

- Này, hôm nay thằng Minh nhà mày lại đi cùng con bé mới đến ở trọ khu nhà mày đấy. Xem thế nào chứ mà giữ chồng không có thì mất chồng đấy cháu ạ.

- Dạ cháu cảm ơn bác nhưng chắc không có chuyện gì đâu ạ!

- Mày chỉ có chủ quan. Đến lúc mất chồng thì trắng mắt ra cũng không kịp cháu ạ.

Nga cảm ơn bà hàng xóm rồi ra về. Về đến nhà đã, Nga còn chưa kịp làm gì thì Minh đã kéo tuột Nga vào phòng thì thầm:

- Này, em đừng có mà nghe bà ấy nói linh tinh nhé! Anh chỉ tiện đường đưa con bé ấy đi làm cùng thôi. Nó ở trọ nhà mình, nó nhờ chẳng lẽ anh không giúp.

- Thì em cũng đã nói gì đâu mà anh phải thanh minh. Mà anh cũng cứ cẩn thận đấy, đừng để cho người ta hiểu lầm.

Dứt lời thì Nga cũng đi vào bếp nấu cơm. Mang tiếng nấu ăn nhưng đầu óc Nga cứ để đi đâu ấy. Nga cứ nghĩ mãi về lời bà hàng xóm nói. Lại nghĩ đến lời thanh minh của chồng. Tính Minh từ xưa đến nay Nga không còn lạ.

Nói nhiều thì cũng không phải Minh là kẻ lăng nhăng, nay chơi bời thế này, mai cặp kè cô khác. Nhưng ít thì không phải là không có. Minh ga lăng, hào phóng, đàn ông có tình này là tốt nhưng chỉ nên giữ chừng mực mà thôi. Đừng quá đà. Ai đời bất cứ người phụ nữ nào nhờ vả Minh cũng xông xáo như người thân ruột thịt của mình. Mà nói thật ra thì kể cả anh em ruột còn ít khi động chạm nhau nữa là.

Nguồn Internet

Hôm nay Bình, em trai ruột của Minh đưa bạn gái về ra mắt. Mọi người lần đầu gặp Ngân nhưng Minh thì đã gặp cô ấy mấy lần rồi, Minh suốt ngày ghen tị vì em trai kiếm được vợ vừa trẻ lại vừa đẹp. Điều trùng hợp hơn là có 1 lần anh và Bình đi bơi thì Ngân cũng đi cùng. Nhìn Ngân trắng trẻo nõn nà khúc nào ra khúc nấy khiến Minh cứ thèm thuồng. Hai đứa đã xác định lấy nhau nên ai cũng gọi Ngân là em dâu, là cháu dâu trong nhà. Minh thì từ lúc em dâu về xông xáo hẳn, còn tích cực giúp đỡ Nga chuyện bếp lúc. Nga biết Minh chỉ đang muốn thể hiện cho em dâu biết mình là người đàn ông của gia đình mà thôi.

- Á, nóng quá!

Em dâu không may bị đổ nước nóng. Nga hốt hoảng chạy đi lấy thuốc. Bình dìu Ngân vào phòng để cởi áo xem vết bỏng của Ngân ra sao thì Minh xua tay đẩy Bình ra:

- Chú làm sao rõ cô ấy bỏng chỗ nào bằng anh được.

Câu nói của Minh khiến cả nhà choáng váng. Bình ngây người, em dâu thì lúng túng. Có lẽ chẳng ai ngờ được rằng Minh lại nói ra lời lẳng lơ đến thế. Ngân đâu phải là người yêu, là vợ hay là nhân tình của Minh mà Minh lại nói Minh biết rõ người Ngân thế nào được chứ.

- Anh nói gì thế, sao anh lại rõ về em hơn chồng sắp cưới của em được. Anh nói vậy mọi người lại hiểu lầm.

Thấy không khí vừa căng thẳng lại vừa có sự khó chịu, lúng túng, Nga nhanh chóng kéo Minh vào phòng, tức giận:

- Anh nói cái gì thế hả? Nói gì thì cũng phải nghĩ chứ. Đó là em dâu tương lai của anh đấy. Anh ít nhất cũng phải biết giữ ý, nói năng giữ mồm giữ miệng chứ. Không phải anh cũng có thể buông những lời lả lơi, mời mọc như thế đâu. Hay anh và nó có tình ý gì với nhau, anh nói thật đi.

Nguồn Internet

- Anh cũng chỉ là lỡ miệng thôi. Em làm gì mà phải căng thẳng như thế.

- Em không căng thẳng, em là thực sự cảm thấy rất khó chịu vì hành động đó của anh. Nếu như anh vẫn không chịu sửa cái tính đó của mình thì chúng ta sẽ không thể nào chung sống thêm với nhau được nữa.

Nga dứt lời thì cũng đi thẳng ra ngoài. Nhìn Ngân và Bình vẫn lúng túng, nhất là Ngân, Nga phải đi sang vừa giúp Ngân bôi thuốc bỏng, lại vừa phải ngỏ lời xin lỗi em dâu thay chồng mình. Nga thực sự không biết rằng nếu như cái tính ga lăng phù phiếm ấy, cùng sự dễ dãi trong hành động, lời nói của Minh không được sửa thì sau này không biết sẽ còn chuyện gì xảy ra nữa đây.    

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật