Hyun Bin và Son Ye Jin tiếp tục bí mật đi ăn cùng nhau

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Dù bộ phim đã kết thúc gần 2 tháng nhưng cặp đôi ’Hạ cánh nơi anh’ vẫn khiến người hâm mộ bàn tán vì liên tục lộ thêm bằng chứng đang hẹn hò.
Hyun Bin và Son Ye Jin tiếp tục bí mật đi ăn cùng nhau
Ảnh minh họa

Dù Hạ cánh nơi anh đã kết thúc khá lâu nhưng dư âm của nó vẫn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Hai diễn viên cũng trở thành 2 gương mặt được quan tâm nhất hiện nay tại trong bảng xếp hạng nghệ sĩ tại Hàn Quốc.

Hôm 1/4, Dispatch - trang săn tin nổi tiếng Hàn Quốc tiếp tục gây xôn xao khi tiết lộ việc cặp đôi đã bí mật cùng nhau tới một quán ăn tại Gangnam. Điều đặc biệt là Hyun Bin đã tới tận nhà để đón Son Ye Jin.

Cả hai che kín gương mặt và chỉ hẹn hò nhanh chóng. Cặp đôi cũng chọn một nhà hàng gần nhà nữ diễn viên. Mặc dù vậy thông tin này cũng khiến không ít khán giả ’bán tính bán nghi’ khi không có hình ảnh bằng chứng. Nhiều người còn cho rằng đây có lẽ chỉ là một trò đùa ngày cá tháng tư.

Hyun Bin và Son Ye Jin phủ nhận dù liên tiếp lộ bằng chứng hẹn hò.

Thời gian gần đây, Hyun Bin liên tục bị tung tin có mối quan hệ vượt lên trên tình bạn với nữ diễn viên xinh đẹp Son Ye Jin sau bộ phim Hạ cánh nơi anh. Cả hai bị bắt gặp đang cùng nhau đi siêu thị tại Los Angeles. Thêm vào đó, hai nghệ sĩ còn có tin đồn nắm tay nhau đi dạo trên đường phố hay trong lúc đóng chung bộ phim ’Hạ cánh nơi anh’. Mặc dù vậy phía đại diện của bộ đôi vẫn liên tiếp phủ nhận tin đồn.

Trước đó, trong buổi họp báo phim Hạ cánh nơi anh, cặp đôi đã chính thức lên tiếng về chuyện hẹn hò. Hyun Bin cho biết: “Như bạn thấy đó, chúng tôi chỉ cười trừ trước tin đồn hẹn hò. Những lời đồn thổi bên ngoài không ảnh hưởng đến quyết định của tôi khi chọn dự án này. Tôi đã làm việc và thân thiết với Son Ye Jin qua bộ phim Cuộc đàm phán sinh tử. Cô ấy là một nữ diễn viên tôi rất muốn được làm việc chung, cơ hội đã đến và tôi vui vẻ tiếp nhận nó”.

“Tôi cũng nghĩ như vậy, Hyun Bin đã nói tất cả những gì tôi muốn nói. Sau khi làm việc với anh ấy, tôi muốn được hợp tác cùng Hyun Bin lần nữa trong một bộ phim hài lãng mạn. Chính vì vậy tôi không ngần ngại khi chọn dự án này”, nữ diễn viên Son Ye Jin nói thêm.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật