Nhật Kim Anh tiếp tục có động thái gây chú ý sau khi giành lại quyền nuôi con

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nhật Kim Anh không giấu nổi niềm hạnh phúc khi nghe hội đồng xét xử tuyên án sơ thẩm về vụ kiện giành quyền nuôi con giữa cô và chồng cũ Bửu Lộc. Nữ diễn viên khẳng định sẽ vì con trai mà làm tất cả.
Nhật Kim Anh tiếp tục có động thái gây chú ý sau khi giành lại quyền nuôi con
Bên dưới bài đăng, khi nhận được lời hỏi thăm từ diễn viên Kha Ly và một số đồng nghiệp về việc chưa đón con trai về, Nhật Kim Anh cho biết hiện tại còn phải chờ đợi tham gia phiên tòa phúc

Vài ngày trước, Nhật Kim Anh đã giành được quyền nuôi con sau một thời gian tranh chấp với chồng cũ Bửu Lộc. Nữ diễn viên không giấu nổi niềm hạnh phúc khi nghe hội đồng xét xử tuyên án và chờ từng ngày để đón con trai về.

Mới đây, Nhật Kim Anh tiếp tục cập nhật status có nội dung đề cập đến tình mẫu tử trên trang cá nhân. Cô viết: “Ông bà ta vẫn nói tình mẫu tử là điều rất thiêng liêng và là thứ cao hơn tất cả nếu người phụ nữ còn nguyên vẹn một lương tri của con người. Việc đánh đổi giữa nghệ thuật và con cái chưa bao giờ là dễ dàng. Thế nhưng, bản năng làm mẹ của một người phụ nữ sẽ là kim chỉ nam chỉ đường cho mỗi người”.

 

Nữ diễn viên “Tiếng sét trong mưa” khẳng định: “Vì con, mẹ sẽ làm tất cả! Nên nhớ, khi tôi làm gì đều có bằng chứng hẳn hoi chứ không phải kiểu nói cho sướng cái mồm!”.

Ít giờ sau, Nhật Kim Anh tiếp tục cập nhật hình ảnh hạnh phúc bên con trai, nhắn nhủ cậu bé: “Công việc có thể bắt đầu lại nhưng con thì chỉ có một! Hãy chờ mẹ nhé! Nhất định mẹ sẽ không để em xa mẹ nữa đâu! Mẹ thương và nhớ em nhiều lắm!”.

 

 Sáng 23/3, Tòa án Nhân dân quận Ninh Kiều (Cần Thơ) đã tuyên án sơ thẩm vụ kiện tranh chấp thay đổi người trực tiếp nuôi con sau ly hôn giữa ca sĩ – diễn viên Nhật Kim Anh và Bửu Lộc. Tòa án chấp nhận yêu cầu thay đổi người trực tiếp nuôi con chung của cả hai và tuyên giao bé cho Nhật Kim Anh chăm sóc.

Kết thúc phiên tòa sơ thẩm, Bửu Lộc lên tiếng: “Từ khi tôi yêu cầu thay đổi thẩm phán, tòa đã chấp nhận điều đó vào ngày 19/2. Đến ngày 20/3, tòa quyết định xét xử nhưng luật sư của tôi đang ở Mỹ, chưa thể về nước do dịch bệnh. Vì thế, tòa xét xử vắng mặt. Tôi vẫn chưa nhận được tống đạt của tòa. Nếu nhận được, tôi sẽ tiếp tục kháng cáo”.

 

Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc những ngày còn vui vẻ.

Trước lời tuyên bố sẽ kháng cáo sau khi nhận được tống đạt từ tòa án của Bửu Lộc, Nhật Kim Anh thể hiện sự cương quyết, sẵn sàng đối mặt để giành lấy quyền nuôi con. Nữ diễn viên tin tưởng vào sự công bằng của Pháp Luật.

Năm 2014, Nhật Kim Anh - Bửu Lộc kết hôn. Trong thời gian chung sống, họ có chung với nhau một cậu con trai kháu khỉnh. Giữa năm 2019, Nhật Kim Anh xác nhận đã ly hôn với Bửu Lộc. Đến tháng 11/2019, nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" đăng đàn van xin Bửu Lộc cho gặp con trai: "Tôi lạy anh, anh Bửu Lộc ơi. Làm ơn cho tôi gọi facetime để nhìn con một chút. Anh đừng ích kỷ, nhỏ nhen như vậy". Sau đó, không ít lần Nhật Kim Anh lên tiếng tố chồng cũ ngăn cản cô gặp và trò chuyện với con. Trước những lời tố từ vợ cũ, Bửu Lộc khẳng định anh và gia đình chưa từng cấm cản Nhật Kim Anh thăm và gặp con.

Quá bức xúc trước hành vi của Bửu Lộc, Nhật Kim Anh quyết định khởi kiện, giành quyền nuôi con. Nữ diễn viên cho hay, trước đây cô nhường chồng quyền trực tiếp nuôi dưỡng con trai. Nhưng sau nhiều lần bị ngăn cấm thăm con, Nhật Kim Anh không thể tiếp tục chịu đựng thêm và phải đưa vụ việc ra tòa, giành lại quyền nuôi con.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật