Erik, Min hát tại lễ ra mắt mỹ phẩm Hàn Quốc A.Black

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Cặp đôi tái hiện bản hit ’Ghen’ khi tham dự sự kiện ra mắt mỹ phẩm Hàn Quốc A.Black tại Việt Nam.
Erik, Min hát tại lễ ra mắt mỹ phẩm Hàn Quốc A.Black
Erik, Min hát tại lễ ra mắt mỹ phẩm Hàn Quốc A.Black

Sau khi cùng nhau cover lại bài hát "Ghen Cô Vy" ủng hộ phong trào chống dịch Covid-19, Min - Erik tiếp tục hội ngộ tại lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc A.Black. Cả hai diện đồ ton sur ton sánh đôi trên sân khấu sự kiện.

Min, Erik song ca "Ghen", mừng lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Hàn A.Black.

Min quyến rũ với bộ váy ôm bó sát đen tuyền.

Erik nam tính với áo khoác da phối cùng sơmi trắng cách điệu.

Thương hiệu A.Black được tập đoàn CLIO Hàn Quốc giới thiệu lần này gồm 2 dòng cushion và 12 màu son tint thời thương với tông màu chủ đạo đen, vàng gold nổi bật phong cách sang trọng, tinh tế.

Min có dịp trải nghiệm cushion và son của A.Black.

Điểm nổi bật nhất của dòng phấn A.Black All day perfect cover cushion là khả năng che phủ đến từng nốt mụn. Phấn giữ được lâu, không bết dính ngay cả khi bụi hay tóc vướng vào. Ngoài ra, khả năng ngăn chặn tia tử ngoại (SPF 47 PA ++) và không làm da kích ứng ửng đỏ là một điểm cộng đánh kể của dòng cushion này.

Trong khi dòng son tint A.Black được thiết kế ấn tượng với vỏ ngoài đen cùng các line tôn đỏ trầm. Các tông màu đều được hãng nghiên cứu tỉ mỉ, bắt kịp xu hướng trang điểm hiện nay. Màu sắc rõ nét sáng da và độ bám lì, mềm mại không bị khô môi, hứa hẹn sẽ chinh phục nhiều tín đồ làm đẹp. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật