Thư vợ gửi chồng ngoại tình: Đàn ông tham lam rồi sẽ mất đi tất cả

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chồng tôi là một người đàn ông tệ bạc và tham lam vô cùng. Dù đã có cho mình một vợ và 2 đứa con kháu khỉnh và ngoan ngoãn, có một gia đình êm ấm nhưng với anh như thế vẫn là chưa đủ. Đối với những gã chồng tồi tệ ngoại tình như anh ta thì anh ta đang tìm kiếm điều gì ở ngoài kia?
Thư vợ gửi chồng ngoại tình: Đàn ông tham lam rồi sẽ mất đi tất cả
Ảnh minh họa

Xem Video: Chồng công khai ngoại tình, vợ nên làm thế nào?

Khi đã bị vợ phát hiện, anh ta cuống cuồng xin lỗi, cầu xin mong vợ tha lỗi cho mình. Nhưng anh à, em không có đủ sự bao dung để có thể tha thứ cho một người đã can tâm phản bội mình. Người ta nói chuyện với e ý từ rằng nên về giữ chồng cho chặt, người ta nói đừng quá ngây thơ mà tin tưởng chồng quá, có người còn tận mắt nhìn thấy anh cùng một người đàn bà khác đi với nhau ngoài đường…

Em vẫn một mực tin vào sự chung thủy của anh, bỏ ngoài tai tất cả những lời bàn tán về anh xung quanh em, cho đến một ngày tận mắt em đã chứng kiến anh đang tay trong tay với một người đàn bà khác. Vừa mới buổi sáng nay thôi, anh còn quàng tay ôm em và nói rằng thương vợ.

Vậy mà buổi chiều đã thấy anh cùng với một người đàn bà khác ôm ấp nhau. Nếu em không tận mắt chứng kiến thì thử hỏi anh còn đóng vai tử tế thế này đến bao giờ? Anh quay về nhà và nói lời xin lỗi, thậm chí anh đã khóc lóc và quỳ xuống van xin và nói đã thật sự hối hận. Anh nói mình đến với người đàn bà kia chỉ là để giải quyết nhu cầu về thể xác và là do bị say nắng. Anh mong em cho anh một cơ hội để sửa chữa và bù đắp. Nhưng anh có biết nỗi đau mà em phải trải qua thì dù là có cả đời anh cũng không thể nào bù đắp được đâu.
Với người phụ nữ, họ sẵn sàng bỏ qua cho một người chồng cờ bạc, rượu chè thậm chí là vũ phu, nhưng đối với một người nhẫn tâm phản bội mình thì sự tha thứ ấy không có chỗ dành cho họ. Thử hỏi có người đàn bà nào không cảm thấy đau khi biết chồng đang ôm ấp một người khác? Vết thương này có lẽ cả đời cũng sẽ không bao giờ có thể lành lại được. Cho dù anh có dành cả đời để chứng minh rằng mình đã thật sự hối hận thì em cũng không thể đủ tự tin để đặt niềm tin vào anh một lần nữa. Ôm một người đàn ông phản bội chỉ khiến cho em càng đào sâu sự hận thù và kinh tởm mà thôi.

Lòng dạ anh sao mà tham lam đến vậy. Anh bảo em hãy nghĩ đến gia đình, đến 2 đứa con, nghĩ đến tình cảm trước đây mà tha thứ cho anh một lần. Vậy thử hỏi khi anh đang vui vẻ bên ngư‌ời tìn‌h của mình thì anh có nghĩ đến em, đến con và nghĩ đến gia đình nhỏ của chúng ta hay không? Một khi tình nghĩa vợ chồng anh đem đạp xuống dưới thì anh đừng bao giờ yêu cầu người khác phải trân trọng. Nếu sự việc không được em phát hiện thì không hiểu anh sẽ đóng vai một người chồng tốt đến bao giờ nữa?

Một khi anh đã phản bội lại tình cảm em dành cho anh, thì tình nghĩa vợ chồng từ đây cũng sẽ hết. Như cái gương đã vỡ dù cố gắn để ghép lại thì cũng sẽ trở nên khập khiễng. Ngôi nhà này sẽ không thể tràn ngập tiếng cười như xưa, và e cũng không thể nằm chung giường với người đã phản bội mình. Nếu c àng cố gắng vì con cái thì dù sau này chúng có lớn lên yên ấm thì nỗi đau cũng sẽ càng thêm sâu.

Anh trách em vì em đã quá tuyệt tình. Nhưng anh à, sự tham lam đã khiến anh đánh mất tất cả. Em vĩnh viễn sẽ không bao giờ có thể tha thứ cho một người chồng ngoại tình như anh. Em thà kết thúc cuộc hôn nhân đầy đau khổ này để về sau không phải chịu đựng thêm những nỗi đau như thế này nữa.  

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật