Cát- xê tiền tỷ nhưng vợ Trấn Thành lại “keo kiệt” đến mức Trấn Thành cũng phải chịu thua

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trấn Thành – Hari Won là một trong những cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt chính vì vậy số tiền họ kiếm được cũng không phải hạng bình thường. Thế nhưng thay vì sống sang chảnh, Hari Won lại chọn một cuộc sống giản dị và tiết kiệm khiến nhiều người bất ngờ. Câu chuyện mới được bà xã Trấn Thành.
Cát- xê tiền tỷ nhưng vợ Trấn Thành lại “keo kiệt” đến mức Trấn Thành cũng phải chịu thua
Ảnh minh họa

Xem Video: Hari Won nhõng nhẽo với Trấn Thành

Chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người thích thú. Mặc dù nổi tiếng, nhận được mức cát-xê khủng nhưng Hari Won vẫn ưa chuộng dùng đồ bình dân, tận dụng mỹ phẩm, kẹp tóc cũ,… Điều này đã được chính nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người bất ngờ. Cụ thể, Hari Won thú nhận trên trang cá nhân: “Tới bây giờ mình vẫn tiết kiệm. Không phải mình không có tiền mà kiểu không làm vậy là khó chịu.

Thấy gì lãng phí là khó chịu. Đi ăn mấy triệu không sao, đi xem ca nhạc 4-6 triệu không sao. Vậy mà dùng mấy thứ này không hết rồi bỏ thì thấy tiếc gì đâu. Kể cả kẹp tóc, hair stylist làm cho mình về nhà mình cũng không bỏ. Gom hết, mình dùng lại hoặc gom lại hết và đưa lại cho hair stylist. Kem chống nắng dùng hết, mình lại cắt ra và dùng hết một giọt luôn mới chịu. Tính mình hơi lạ hén?”

Bài viết được cô đăng tải trên trang cá nhân

Những miếng mút trang điểm được cô cắt bỏ phần đã thấm kem nền, còn đâu vẫn được giữ lại để trang điểm lần sau thay vì phải dùng miếng mút mới.

Nữ ca sĩ cũng giữ lại kẹp tóc sau khi tháo khỏi đầu để dùng lần sau.

Kem chống nắng gần hết không thể dốc ra được cô cũng cắt ra để vét cho bằng hết mới thôi. Khác với nhiều mỹ nhân khác trong showbiz, thay vì sống sang chảnh với tràn ngập đồ hiệu thì Hari Won lại là tín đồ của những kiểu trang phục giá rẻ. Cô rất ít khi diện những trang phục đắt đỏ mà yêu thích mua sắm ở các cửa hàng bình dân cho giới trẻ.

Một chiếc váy đen mà Hari Won mặc đến 6 lần khác nhau. Trấn Thành đã không ít lần “bóc phốt” bà xã chuyên lấy đồ của mình mặc: “Áo này Hari Won đang mặc là của tôi mà? Tại sao mặc áo của tôi thế? MC kiểu gì có nhiều tiền mà mặc đồ của chồng nhiều vậy?”. Nữ ca sĩ liền đáp lại: “Thì sao? Tôi làm MC tiền cát xê nghèo lắm, phải mặc đồ của chồng. Tôi mua quần áo thấy đắt quá nên lấy quần áo của chồng ra mặc. Giờ làm sao, tôi tiết kiệm cho chồng còn gì nữa”.

Từ sau khi tham gia chương trình “Cuộc đua kỳ thú”, Hari Won đã tạo dựng cho mình một tên tuổi khá vững chắc trong lòng người hâm mộ. Trước khi kết hôn với Trấn Thành, Hari Won từng nổi tiếng là một người sống rất tiết kiệm. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn nên Hari Won rất quý trọng tiền bạc. Sau khi lấy chồng, cô cũng miệt mài làm việc với cường độ cao. Trong nhiều năm qua, cô tham gia hầu hết các gameshow truyền hình, với nhiều vai trò khác nhau. Không chỉ đi hát, Hari Won cong tham gia đóng quảng cáo và dẫn các event lớn với giá cát-xê cao ngất ngưởng. Bà xã Trấn Thành cũng từng chia sẻ về mức cát-xê của mình rằng cát-xê của bộ phim đầu tay cô tham gia là 50 triệu đồng, còn trong hợp đồng phim gần đây nhất, con số này tăng lên gấp 10 lần là 500 triệu. Mức cát-xê của Hari Won khi dẫn gameshow cũng tương đương Trấn Thành.

Ước tính, Hari Won cũng thu về vài trăm triệu một tháng. Cách đây không lâu, cô còn bắt đầu công việc kinh doanh. Hari Won là người đồng sáng lập ra một công ty chuyên kinh doanh giày dép. Trước khi kết hôn với Trấn Thành, Hari Won từng tiết lộ: “Hầu như tôi không xài tiền. Mỗi ngày tôi đi ra ngoài trong túi tôi chỉ có đúng 200.000, không mang thêm”. Đồng thời cô cũng tự đặt ra mục tiêu cho bản thân mỗi tháng chỉ tiêu 10 triệu bao gồm cả ăn uống, quần áo, make-up… còn lại sẽ cất đi để phục vụ cho những việc khác. Đến hiện tại, khi đã kết hôn với Trấn Thành, Hari Won vẫn duy trì cách chi tiêu tiết kiệm như thời còn độc thân. Chính vì cách chi tiêu như vậy nên có thể thấy, sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Hari Won rất ít khi sở hữu những món đồ hiệu đắt tiền.

Đặc biệt nhất là việc cô quyết định chi gần 1 tỷ đồng để mua chiếc đồng hồ xa xỉ làm quà tặng kỉ niệm 2 năm ngày cưới cho ông xã.

Đó là chiếc đồng hồ Big Bang Sang Bleu Titanium Pavé 45mm, có giá 843 triệu đồng, là phiên bản giới hạn chỉ có 200 chiếc trên thế giới. Bản thân là một nghệ sĩ, trước khi kết hôn, Trấn Thành đã từng chi tiêu rất nhiều tiền mỗi ngày nhưng sau khi cưới Hari Won, một tay bà xã kiểm soát hết những khoản tiền của chồng. Nhắc đến chuyện siết chặt chi tiêu của Hari Won, khán giả còn nhớ câu chuyện nữ ca sỹ người Hàn chỉ cho chồng 2 triệu/ngày. Thậm chí có hôm cô còn “quên” không đưa tiền vào ví chồng, khiến anh không đủ tiền trả taxi.

Bên cạnh đó, anh cũng nhắc lại nhiều lần đi ăn cùng bạn bè nhưng mang thiếu tiền mặt, khiến anh xấu hổ ngại ngùng. Nhiều nghệ sĩ cũng đã lên tiếng “xin” Hari Won nên cho chồng thêm ít tiền tiêu vặt vì trông tình cảnh “quá khổ” của Trấn Thành. Không chỉ tiết kiệm với chồng, bản thân Hari Won cũng tỏ ra rất chăm chỉ làm việc nhưng ít khi tự mua sắm hàng hiệu. Đa số những món đồ đắt tiền đều do Trấn Thành tặng cô. Phong cách “chuẩn bà nội trợ” của Hari Won khiến fan Việt rất ủng hộ và thích thú.


Những tiết lộ thú vị xoay quanh cuộc sống hôn nhân của Hari Won và Trấn Thành khiến nhiều người chỉ biết bật cười.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật