Shark Hưng: Cứ có tiền, gái sẽ tự tìm đến

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Câu trả lời vừa hài hước vừa thuyết phục của shark Hưng khiến giới trẻ tâm phục khẩu phục.
Shark Hưng: Cứ có tiền, gái sẽ tự tìm đến
Shark Hưng

Shark Hưng là một trong những ngôi sao của ‘’Thương vị bạc tỷ’’ gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng mạng thời gian gần đây nhờ phong cách lịch lãm, phong cách

Đó cũng là lí do vì sao mà rất nhiều bạn trẻ gửi câu hỏi ‘’hóc búa’’ đến vị phó chủ tịch tập đoàn tài năng này với mong muốn xin bí quyết làm sao để được viên mãn trong tình yêu cũng như sự nghiệp giống như ông.

Sau lần tư vấn về ‘’có nên yêu khi đang khởi nghiệp không’’, một độc giả lại tiếp tục nhờ shark Hưng tư vấn “Chào Shark Hưng, em đang thích một người nhưng người ấy không thích em. Em chưa biết phải làm thế nào. Em thấy chinh phục một cô gái còn khó hơn khởi nghiệp nữa. Nhờ Shark tư vấn ạ”. Dĩ nhiên với kinh nghiệm dày dặn, câu hỏi này không làm khó được shark Hưng. Vị doanh nhân tài ba nhanh chóng đưa ra câu trả lời khiến ai cũng phải gật gù tâm đắc.

Shark Hưng cho rằng, nếu như khách hàng cảm thấy tán gái còn khó hơn cả khởi nghiệp thì hãy khởi nghiệp trước đã, cứ thành công rồi thì gái sẽ tự tìm đến. Nghe có vẻ ‘’sai sai’’ nhưng thực tế lại rất thuyết phục. Là một người kết hôn ở độ tuổi khá muộn (U50) khi đã có cả sự nghiệp lẫn danh vọng, lời khuyên của shark Hưng chính là chia sẻ chân thành từ chính trải nghiệm của bản thân, chưa kể vợ của shark còn là người vừa tài năng, thông minh lại còn Á hậu nữa đấy!

Tình yêu và sự nghiệp

Mối quan hệ giữa tình yêu và sự nghiệp là vấn đề nhiều lần gây tranh cãi trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng, khi còn trẻ rất khó để có thể cân bằng được cả tình yêu và sự nghiệp, bạn bắt buộc phải lựa chọn một trong hai. Bằng chứng là có rất nhiều người phải lỡ dở mối lương duyên bởi sự bất đồng trong tư tưởng khi chàng trai muốn có sự nghiệp ổn định để làm bờ vai vững chắc cho cô gái, trong khi thứ cô cần nhất ở thời điểm hiện tại lại là một tình cảm chân thành.

Rất khó để có mẫu số chung cho câu hỏi nên chọn tình yêu hay sự nghiệp, song có một điều không thể phủ nhận rằng, tình yêu có thể vừa là động lực vừa là áp lực để xây dựng nên sự nghiệp trong tương lai. Khi có sự nghiệp thành công, tình yêu cũng sẽ trở nên đẹp và bền vững hơn rất nhiều.

Khởi nghiệp thành công, gái sẽ tự tìm đến

Rất nhiều người bày tỏ quan điểm giống với shark Hưng, khi có trong tay sự nghiệp, bạn sẽ không ‘’vất vả’’ tán gái như khi khởi nghiệp nữa. Sự nghiệp không chỉ là ‘’chiếc áo khoác’’ lấp lánh nhất của người đàn ông, khiến họ tự tin hơn mà còn là chìa khóa đảm bảo sự an toàn cho cuộc sống gia đình – điều mà bất cứ cô gái nào cũng cần. Chẳng có người Phụ nữ nào không bị hấp dẫn bởi một người đàn ông thành đạt, lịch lãm cả.

Chưa kể, kinh tế cũng là yếu tố tác động trực tiếp đến tình yêu và hôn nhân. Đặc biệt, vai trò trụ cột về kinh tế trước nay vẫn phần nào được xác định là của đàn ông, khi bạn không có điều gì vướng bận, ranh giới giàu nghèo có thể rất đơn giản. Song khi trong mối quan hệ yêu đương thì nghèo đói chính là điều khiến đàn ông tự ti nhất. Đâu đó trên mạng xã hội, người ta vẫn truyền tai nhau một câu nói để minh chứng sự giàu có về tiền bạc chính là thước đo an toàn nhất với bất cứ ai. Do đó, là đàn ông hãy cứ thành công với sự nghiệp trước thì tình yêu sẽ không bao giờ bỏ rơi bạn đâu, nhớ nhé!

Lời khuyên vừa chân thành, khéo léo lại ‘’phải đến củ cải cũng nghe’’ thế này bảo sao shark Hưng lại có thêm một cộng đồng fans lớn trên mạng xã hội.

Xem Video: Làm Thế Nào Để Vợ Bớt La - Shark Hưng

//

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật