Ninh Dương Lan Ngọc đòi đặt hàng Jack bài hát viết riêng và câu trả lời khéo khiến Trấn Thành phải khen

Lumia Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Lần đầu xuất hiện truyền hình sau khoảng thời gian ’ở ẩn’, Jack đã trở nên điềm đạm và khéo léo hơn hẳn trong từng lời nói, cử chỉ.
Ninh Dương Lan Ngọc đòi đặt hàng Jack bài hát viết riêng và câu trả lời khéo khiến Trấn Thành phải khen
Ảnh minh họa

Chỉ mới bắt đầu đi hát được hơn 7 tháng nhưng xuyên suốt thời gian hoạt động, Jack đã trở thành một hiện tượng bùng nổ của làng nhạc Việt với chuỗi hit đình đám Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió… Đặc biệt hơn, anh chàng còn có biệt tài sáng tác từ ca từ đến giai điệu – một điều mà không phải ca sĩ đình đám nào cũng làm được.

Mới đây, khi xuất hiện trên một chương trình được phát sóng vào 30 Tết, Jack đã có những chia sẻ thấm thía về sự nghiệp và cả tài ‘múa bút’ của mình, cũng như sự thành công ‘kinh khủng khiếp’ đã gặt hái được trong thời gian qua.

‘Trời thương em, cái gì đến thì đến chứ chưa bao giờ em toan tính trước phải làm như thế nào. Em làm vì đam mê cả, viết nhạc cũng vậy, tất cả đều từ bản năng thôi’, Jack bộc bạch.

Bên cạnh những chia sẻ về chuyện thị phi ồn ào trong thời gian qua, Jack cũng nhận được những câu hỏi hài hước từ các khách mời khác như Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân. Trong đó, đáng chú ý có câu hỏi của Ninh Dương Lan Ngọc: ‘Chị muốn ngỏ ý đặt một bài thì em có viết không?’.

Xem Video: Jack Công khai Cover bài hát mới "EM GÌ ƠI" trước giờ công chiếu

Trước thái độ ‘đe dọa’ từ đàn chị, Jack khiêm tốn trả lời: ‘Nếu phù hợp, em nghĩ cũng được thôi ạ, không sao’. Đáp án của anh chàng đã khiến Trấn Thành phải thốt lên: ‘Câu trả lời khéo đấy, thằng bé từ chối khéo thật đấy’. 

Sau nhiều sóng gió, Jack đã thay đổi khá nhiều về cách ứng xử của mình: điềm tĩnh hơn, chững chạc hơn nhưng vẫn pha chút hài hước khi cần thiết.

Để chứng minh mình ‘phù hợp’ với âm nhạc của Jack, Lan Ngọc không ngại thể hiện hai câu của Em gì ơi, khiến cả trường quay lẫn khán giả đang xem truyền hình tại nhà đều cười ‘rần rần’.

Thông qua lần xuất hiện bất ngờ trên sóng truyền hình này, Jack cũng đã gửi gắm đến fan tín hiệu tích cực về sự thay đổi trong tình hình sức khỏe và tâm lý của mình, cũng như hé lộ về màn comeback trong thời gian tới

Anh chàng cho biết sẽ trở lại sau khi sức khỏe ổn định hơn và chắc chắn là màn tái xuất này sẽ diễn ra trong thời gian gần.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật