Giật mình những ‘điểm nóng’ UFO liên tục xuất hiện

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Một số địa điểm trên thế giới được báo cáo có nhiều UFO xuất hiện. Theo đó, những người theo thuyết âm mưu tin rằng người ngoài hành tinh có thật đổ xô đến những địa điểm này với hy vọng sẽ ’chạm trán’ sinh vật ngoài Trái đất.
Giật mình những ‘điểm nóng’ UFO liên tục xuất hiện
Thung lũng San Luis ở Colorado, Mỹ là một trong những nơi được báo cáo UFO xuất hiện nhiều. Theo một thống kê, trong 16 năm, ít nhất 50 vật thể bay không xác định xuất hiện tại thung lũng này.

Xem Video: Vật thể lạ giống UFO rơi xuống đường phố London

Chính vì vậy, không ít người tuyên bố nhìn thấy UFO và những ánh sáng bí ẩn trên bầu trời thung lũng San Luis.

Đặc biệt, vào năm 1967, người dân sống gần thung lũng San Luis phát hiện nhiều động vật chết bất thường. Dù giới chức trách tiến hành điều tra nhưng không tìm ra nguyên nhân.

Trước sự việc kỳ lạ này, một giả thuyết cho rằng, người ngoài hành tinh chính là thủ phạm gây ra hàng loạt cái chết động vật kỳ bí trên.

Khu vực 51 ở Nevada, Mỹ là một trong những căn cứ quân sự tuyệt mật và bí ẩn nhất thế giới. Căn cứ quân sự này của Không quân Mỹ chỉ được tiết lộ là nơi diễn ra các thử nghiệm máy bay hiện đại.

Do Khu vực 51 được bảo vệ quá nghiêm ngặt cộng với việc giới chức Mỹ tiết lộ rất ít thông tin về nơi này khiến một số người đồn đoán đây cũng là nơi nghiên cứu UFO.

Giả thuyết này càng có nhiều người tin khi một số nhân chứng báo cáo nhìn thấy vật thể lạ không xác định gần Khu vực 51.

San Clemente ở Chile là địa điểm nổi tiếng thế giới gắn liền với nhiều câu chuyện về UFO.

Một nghiên cứu chỉ ra, từ năm 1990 đến nay, nhiều UFO được báo cáo xuất hiện tại San Clemente. Thậm chí, người ta còn đặt biệt danh cho nơi này là "thủ đô UFO" trên thế giới.

Dù vậy, đến nay, giới khoa học vẫn chưa tìm được bằng chứng xác thực chứng minh San Clemente có căn cứ của người ngoài hành tinh hay UFO.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật