Lee Balan có “tình tay ba“

Abcviet Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trong hai clip mới của ca sĩ Khắc Việt, hot girl Lee Balan có dịp vào vai nữ diễn viên múa, bị mất trí nhớ vì tai nạn. Cô cũng diễn xuất khá tốt trong việc phải ’đối phó’ cùng lúc hai ngư‌ời tìn‌h là Khắc Việt và Mạnh Quân.
Lee Balan có “tình tay ba“
Lee Balan có 'tình tay ba'

Những cảnh quay hậu trường của Lee Balan và các bạn diễn khi quay hình hai clip "Chỉ em hiểu anh" và "Lại một lần nữa". Không chỉ được biết đến với tư cách là thí sinh của cuộc thi Miss Teen 2009, Lee Balan (tên thật là Lưu Đê Ly) còn gây xôn xao dư luận với những cảnh quay nóng bỏng khi cô tham gia bộ phim "Moja Krew" của điện ảnh Ba Lan.

Còn trong bộ phim ngắn minh họa cho các ca khúc mới của ca sĩ Khắc Việt, Lee Balan có dịp hóa thân thành nàng diễn viên múa xinh đẹp. Cô có mối tình với anh chàng ca sĩ kiêm nhạc sĩ. Cả hai vừa hoàn tất đám cưới thì Lee Balan gặp nạn.

Sau khi từ bệnh viện trở về, Lee Balan mất trí nhớ và trở thành một con người khác. Cô bén duyên với Mạnh Quân (diễn viên của phim "Nhật ký Vàng Anh").

Cả ba đã rơi vào bi kịch của mối tình tay ba và đến tận cuối clip, họ mới giải quyết được những xung đột của mình... Khắc Việt quyết định ra single tặng kèm clip DVD ngay sau khi album "Lời hứa" mà anh thực hiện chung với Nam Cường nhận được sự phản hồi tốt từ khán giả.
Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật