Ảnh đời thường của cô dâu chú rể Hải Phòng đang gây xôn xao: Đi bên nhau 1 trời 1 vực nhưng yêu 4 năm mới cưới

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Không hề như những lời đồn ác ý về đám cưới đôi đũa lệch giữa cô dâu cao 1m94 và chú rể 1,4m, ngoài đời cặp đôi đã trải qua tình yêu ngọt ngào bên nhau hơn 4 năm trước khi về chung nhà.
Ảnh đời thường của cô dâu chú rể Hải Phòng đang gây xôn xao: Đi bên nhau 1 trời 1 vực nhưng yêu 4 năm mới cưới
Ảnh minh họa

Đám cưới đôi đũa lệch Hải Phòng đang là một trong những đám cưới nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng, sau khi những hình ảnh về cặp đôi chú rể cao 1,4m cô dâu 1,94m được chia sẻ khắp mạng xã hội.

Được biết, chủ nhân của những bức ảnh này là anh Đinh Thịnh, anh là người đã chụp hình cho cặp đôi và vô cùng ấn tượng với đám cưới có một không hai này. Chân dung chú rể cũng nhanh chóng được hé lộ, đó là anh Phạm Văn Hợp (sinh năm 1995) quê Hải Phòng và cô dâu tên Trang người Hòa Bình.

Xem Video: Cặp Đôi Đữa Lệch Lúc Nào Cũng Đáng Yêu

//

Không hề như những lời đồn ác ý về đám cưới đôi đũa lệch, ngoài đời cặp đôi đã trải qua tình yêu ngọt ngào bên nhau hơn 4 năm trước khi về chung nhà. Cả hai gia đình gia cảnh đều bình thường, họ yêu nhau thật lòng và không màng vật chất.

Anh Hợp cho biết đúng là vợ cao gần 2m và từ chối tiết lộ chiều cao thực. Anh cũng chia sẻ, đám cưới là kết quả của tình yêu kéo dài 4 năm rưỡi, bắt đầu bằng một lời thách thức.

"Mình quen em gái vợ trước, qua mạng xã hội, xong thì nói chuyện vui như bao người thôi. Xong em ấy thách mình tán vợ mình bây giờ. Thế là mình xin số điện thoại rồi "tán" thôi", chú rể dí dỏm.

Ban đầu, chị Trang không mở miệng nói chuyện với người lạ nhưng sau đó lâu dần, tình cảm và sự chân thành của anh Hợp đã khiến cô gái cao lêu đêu kia đồng ý. Dù khác biệt về chiều cao nhưng cả hai khá hòa hợp về tính cách, do vậy họ mới yêu nhau và bên nhau được gần 5 năm trời trước khi chính thức về chung nhà.

Trong thời gian yêu nhau rồi lấy nhau, cặp đôi nhận không ít lời bàn tán xung quanh nhưng vì tình yêu họ đã vượt qua được tất cả.

Một số hình ảnh ngoài đời đáng yêu của cặp đôi:

Hình ảnh đời thường nhí nhố, đáng yêu của cặp đôi

Xem Video: Cặp đôi đũa lệch nhất Trung Quốc 😲

//

>> Góc nghi vấn: Thủ môn Bùi Tiến Dũng bịt khẩu trang đi mua nước cùng gái xinh, tưởng ai hóa ra là "bạn gái tin đồn"

Cặp đôi chênh lệch chiều cao nhưng tình yêu ngọt ngào, bền vững

Chú rể Phạm Văn Hợp nhỏ bé nhưng rất điển trai.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật