Người đàn ông lôi “cậu ɴʜỏ” 25,40cm tại cửa hàng cho nhân viên xem để chứng minh mình không ӑɴ cắρ đồ

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Người đàn ông tên Steve Whitehurst bị buộc tội ӑɴ cắρ đồ sau khi nhân viên quản lý cửa hàng nhận thấy có thứ gì đó to cộm trong quần anh ta. Vụ việc xảy ra tại Stoke-on-Trent nước Anh đang gây xôn xao vì sự hiểu lầm vô cùng tai hại
Người đàn ông lôi “cậu ɴʜỏ” 25,40cm tại cửa hàng cho nhân viên xem để chứng minh mình không ӑɴ cắρ đồ
Ảnh minh họa

Người đàn ông này đã phàn nàn về cửa hàng thuộc quyền sở hữu của JD Sports.

Steve Whitehurst, 47 tuổi, nói rằng anh ta ra ngoài mua sắm với bạn gái Mandy Shenton, 46 tuổi, tại Scotts Menswear, nơi anh ta bị buộc tội ӑɴ cắρ đồ.

Xem Video: Cảnh báo trộm cắp tại siêu thị

//

Steve Whitehurst nói với The Sun rằng người quản lý thấy dấu hiệu bất thường đã hỏi cái gì cộm ra trong quần của anh ta.

Tôi đã mặc 1 chiếc quần jean rất chất vào ngày hôm đó và có 1 chỗ phình to ra. Vâng! nhưng tôi không hề lấy trộm đồ hay làm việc gì bất hợp pháp. Tôi đã giải thích rất nhiều với nhân viên tại cửa hàng về việc thứ cộm trong quần tôi không phải đồ ăn trộm"

PROMOTED CONTENTLapuchaMoingaythemkhoetiết Kiệm ĐiệnThăng Trĩ Mộc Hoa

Cửa hàng Scotts Menswear nơi xảy ra vụ việc

Cuối cùng tôi đã tụt quần ra ngay trước mặt mọi người và bên trong chiếc quần jean chỉ là một chiếc quần soóc boxer và nói với nhân viên cửa hàng rằng: "Hãy xem, tôi không có gì phải che giấu"!

Dù cởi quần Jean để chứng minh rằng mình không hề lấy đồ nhưng các nhân viên tại cửa hàng Scotts Menswear Stoke-on-Trent vẫn một mặc không tin những gì Steve Whitehurst nói, cuối cùng anh ta đã phải đi vào phòng thay đồ để cởi chiếc quần cuối cùng cho nhân viên nam để xem bên trong có những gì!

Một nhân chứng chứng kiến tại cửa hàng nói:

"Họ tìm thấy 1 thẻ đıệɴ tử bị мấƬ trên áo khoác anh ta đã thử và sau đó chiếc quần của anh ta bị độn to lên "

"Sau đó anh ta tự tụt quần để chứng minh rằng mình không hề ăn trộm bất kỳ một thứ gì tại cửa hàng. Không ai yêu cầu anh ấy phải vào phòng thay đồ để tụt hẳn ra cho xem. Chính anh ta tự làm điều đó "

Nhân viên JD Sports cho biết: "Vị khách này đã đưa ra những hành vi rất đáng ngờ khi phải đối diện với những câu hỏi của nhân viên cửa hàng dành cho anh ta. Không hề có 1 nhân viên nào yêu cầu anh ta cởi quần áo khi đang hỏi về việc chiếc quần bị phồng lên bất thường như thế "

Một phát ngôn viên của intu Potteries nói: Chúng tôi đã xin lỗi ông Whitehurst, anh ta rất vui vẻ với xin lỗi của chúng tôi."  

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật