Bật khóc trước lời chia sẻ của chồng có vợ tai nạn: Số phận không an bài, con sẽ an bài cho con hạnh phúc

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chia sẻ của người chồng sắp cưới càng khiến cho những người quan tâm đến câu chuyện cảm thấy xót xa, thương cảm.
Bật khóc trước lời chia sẻ của chồng có vợ tai nạn: Số phận không an bài, con sẽ an bài cho con hạnh phúc
Ảnh minh họa

Sáng hôm nay (25/08), khi chứng kiến một vụ tai nạn khiến 1 cô gái t‌ử von‌g ở TP. Hồ Chí Minh, tài khoản facebook N.T có livestream để người thân và họ hàng biết, kịp thời đưa cô gái về an táng. Cũng trùng hợp vào lúc ấy, anh T.A (theo chia sẻ hiện đang lao động bên Nhật Bản) xem livestream và nhận ra người bị tai nạn là vợ sắp cưới của mình.

Anh A. ngay lập tức nhắn tin cho tài khoản N.T để xác minh, sau khi biết chắc chắn là vợ sắp cưới của mình, anh A. bắt vội chuyến bay về nước. Câu chuyện khiến nhiều người xót xa rơi nước mắt khi biết rằng chỉ chưa đầy một tháng nữa, đám cưới của anh A. và vợ sẽ được tổ chức.

Xem Video: Xót Xa Vợ Sắp Cưới Mất . Chàng Trai Làm Đám Cưới Ngay Trong Đêm . Và Hát Tặng Vợ Sắp Cưới

//


Câu chuyện đau buồn của anh A. khiến nhiều người xót xa


Trên tài khoản của mình, khi chia sẻ về vụ việc, chị N.T cay đắng kể: ‘tai nạn giao thông không lường trước được, mọi người hãy cẩn thận cho chính mình và cho cả người khác.

tai nạn sáng nay gần nhà thờ Tân Qui – Cây Xăng số 63 ( huyện Củ Chi ) do tránh vũng nước cô gái xử lý không kịp bóp thắng, tay xe bị ngã, lúc đó xe khách chạy hướng ngược lại xử lý không kịp.

Cô gái ấy ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ (SN 1994) vừa ỡ Nhật về và trong tháng sau sẽ cưới . Qua livetream lúc sáng, chồng cô ấy ở Nhật có xem, cmt vào và khi nhận ra người thân của vợ có mặt’.

Cũng theo chị N.T chia sẻ, đám cưới của anh A. sẽ được tổ chức vào cuối tháng 09 nhưng chưa kịp thực hiện, vợ của anh đã không may bị tai nạn ra đi mãi mãi. Nhưng với mong muốn được chính thức trở thành vợ chồng với cô gái, anh A. sẽ tổ chức lễ cưới vào tối nay (25/08). Chị N.T nói rằng qua tin nhắn, anh A. cảm ơn chị và mong chị hãy đến thắp nén nhắn cho vợ mình.

Chia sẻ của người chồng khiến những người theo dõi câu chuyện bật khóc


Câu chuyện của chị N.T chia sẻ đã khiến cho nhiều người vô cùng thương xót, tai nạn giao thông đã chia cách đôi vợ chồng sắp cưới khi cả hai đã chuẩn bị tất cả để đón ngày hạnh phúc. Càng xót xa hơn khi anh A. đang lao động bên Nhật phải vội vã về đưa tiễn vợ, sau khi bàng hoàng nhận ra người bị tai nạn là vợ mình qua livestream.

Xem Video: Đau xót người chồng sắp cưới hát "Ánh Nắng Của Anh" trong đám tang của người vợ tương lai.

//

‘Giờ mọi thứ không như an bài. Thì con phải an bài cho vợ con hạnh phúc!’ – lời chia sẻ của anh A. với chị N.T khiến ai đọc được cũng không kiềm được nước mắt.


Những chiếc ảnh cưới khiến ai nhìn thấy cũng quặn thắt lòng…


Có lẽ, cuộc sống quá tàn nhẫn và khắc nghiệt, ranh giới yêu thương và chia xa quá mong manh khiến những người theo dõi vụ việc thở dài chua xót.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật