Ảnh kỷ yếu mang phong cách quân đội cực ‘ngầu’ của teen Thanh Hóa

Star Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Thực hiện bộ ảnh kỷ yếu theo phong cách quân đội, giống hệt trong game online, nhóm học sinh tại Thanh Hóa đã lập tức gây chú ý.
Ảnh kỷ yếu mang phong cách quân đội cực ‘ngầu’ của teen Thanh Hóa
Ảnh minh họa

Thời gian gần đây, trào lưu khoe ảnh kỷ yếu ’độc lạ’ không còn hiếm thấy trên mạng xã hội, đặc biệt là trong những diễn đàn dành cho học sinh bởi chỉ thời gian ngắn nữa thôi, team cấp 3 sẽ chính thức nói lời chia tay với mái trường THPT để chuẩn bị cho kỳ thi đại học đầy cam go phía trước.

Ảnh kỷ yếu áo dài nữ sinh

//

Trong số những tác phẩm được chia sẻ thì bộ ảnh kỷ yếu mới đây của các bạn học sinh lớp 12C5 trường THPT Hậu Lộc 2, Tp.Thanh Hóa với phong cách quân đội là gây thu hút hơn cả.

 Màn quay bùi nhùi chụp ảnh kỷ yếu cực chất

//

Trong trang phục áo thun trắng, chiếc quần rằn ri đặc trưng cùng giày, mũ và cả súng, các bạn học sinh đã tái hiện lại những cảnh chinh chiến trong rừng, tựa như một trò chơi điện tử online đang thịnh hành với giới trẻ Việt.

Không chỉ lựa chọn trang phục, lên ý tưởng thực hiện mà chính những biểu cảm ’thần thái’, diễn xuất tự nhiên trước ống kính của các bạn học sinh đã tạo nên một bộ ảnh kỷ yếu ’chất lừ’.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bộ ảnh đã thu hút hàng nghìn lượt yêu thích và chia sẻ. Hầu hết cư dân mạng đều bày tỏ sự thích thú và dành nhiều lời khen cho sự sáng tạo của nhóm học sinh này.

Tuy hơi đơn giản nhưng mà vẫn chất và thần thái quá’, ’Các em giờ nhiều ý tưởng sáng tạo thật đấy, xem ảnh mà thích mê luôn’, ’Chẳng hiểu sao xem bộ ảnh kỷ yếu này mà thấy yêu quê hương hơn ấy’, ’Chắc là các bạn học sinh đều thích chơi game nên nảy ra ý tưởng hay ho vậy đây’,...

Chẳng cần trang phục cầu kỳ, cũng chẳng phải dùng đến những kỹ xảo điêu luyện, bộ ảnh kỷ yếu mang phong cách quân đội của các bạn teen trường THPT Hậu Lộc 2 vẫn gây ấn tượng. Và chắc hẳn, trước khi tạm biệt mái trường cấp 3, các bạn cũng đã có thêm nhiều kỷ niệm, khoảnh khắc nhờ bộ ảnh kỷ yếu độc đáo thế này rồi.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật