Vũ Thu Phương váy lụa tung bay

Abcviet Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sau khi vươn lên đến vị trí vedette trong làng thời trang, cùng một số vai diễn khá đình đám trong lĩnh vực điện ảnh, Vũ Thu Phương lại theo đuổi và khẳng định mình ở một lĩnh vực mới: nhà thiết kế thời trang. Bộ váy xanh dương với những đường cắt xẻ táo bạo là một thiết kế trong bộ sưu tập ’The rose’ của người đẹp.
Vũ Thu Phương váy lụa tung bay
Vũ Thu Phương chia sẻ, trở thành nhà thiết kế thời trang và kinh doanh thời trang không phải là một ước mơ nhất thời, mà là một bước đi nghiêm túc và chắc chắn.

Người đẹp khéo léo thiết kế váy dạ hội gợi cảm với cách cúp ngực, cùng những đường xẻ táo bạo, nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng, quý phái.

Toàn bộ những trang phục tại cửa hàng thời trang mà Vũ Thu Phương đang sở hữu, hay là những trang phục cô mặc đời thường, đều do chính cô thiết kế.

Người đẹp thiết kế thời trang dựa theo cảm hứng. Cô cũng thường dành thời gian nghiên cứu các tạp chí hay các chương trình truyền hình, sau đó lên ý tưởng để cho ra đời những mẫu thiết kế mới.

Vũ Thu Phương vừa góp mặt trong phim truyền hình “Hoàng tử ăn mày”. Còn sắp tới đây, cô sẽ giới thiệu bộ sưu tập thời trang mang tên "The rose" trên chương trình "Thời Trang và cuộc sống", 27/03. Trong đó, người đẹp sẽ xuất hiện với tư cách một nhà thiết kế , một người mẫu cho chính thương hiệu của mình .

Bộ ảnh được thực hiện bởi stylist Nguyễn Thiện Khiêm cùng trang điểm PV.
Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật