Quan hệ bằng miệng khi ‘cậu bé’ có mùi?

Kitty Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chàng muốn bạn oral se‌ּx cho chàng trong khi ‘cậu bé’ của anh ấy lại có mùi, phải làm sao đây?Người yêu tôi muốn tôi quan hệ bằng miệng với anh ấy, tuy nhiên, mỗi lần cúi xuống hôn ‘cậu bé’, tôi lại ngửi thấy mùi mồ hôi ở đó khá nhiều.
Quan hệ bằng miệng khi ‘cậu bé’ có mùi?
Làm sao khi chàng cứ bắt oral se‌ּx? (Ảnh minh họa)

Tôi không muốn bịt mũi hay nói thẳng ra với chàng, sợ anh ấy giận, tuy nhiên nếu như cứ để tình trạng này thì tôi không còn cảm hứng tình dục gì nữa! Phải làm sao bây giờ?

Trả lời:

Hầu nhưng mọi đàn ông đều có mùi riêng biệt, tuy nhiên mùi mồ hôi thì chứng tỏ tuyến mồ hôi anh ấy khá nhạy và chàng hay phải hoạt động nhiều. Thường thì phụ nữ đã không thích oral se‌ּx, nhất là khi ‘cậu bé’ lại hay ra mồ hôi thì sẽ tạo ra sự nhớp nháp khiến bạn tình không muốn động vào.

Nhưng bạn cũng không thể cố oral se‌ּx một cách cho qua chuyện hay là nhắm mắt nhắm mũi rồi oral se‌ּx được, chỉ còn cách duy nhất là nói chuyện thật thẳng thắn với anh ấy.

Hãy thảo luận với chàng thật rõ ràng về những vấn đề ảnh hưởng đến hai bạn khi ‘yêu’, thời gian nói chuyện cần được cân nhắc kĩ, không nên nói chuyện khi bạn vừa ‘yêu’ xong sẽ khiến chàng hiểu rằng bạn không thể chịu được ‘cậu bé’ của chàng, tốt nhất tìm một thời gian thích hợp, nói chuyện về những cách làm cho nhau ‘sung sướng’ và nhân đó nói về quan điểm của bạn khi se‌ּx bằng miệng.

Sẽ rất khó 'yêu' bằng miệng nếu 'cậu bé' có mùi (Ảnh minh họa)

Hãy nhẹ nhàng nhắc nhở chàng rằng tuyến mồ hôi của chàng hoạt động rất tốt vì thế chàng cần tắm rửa sạch sẽ trước khi ‘yêu’. “Em thực sự muốn hôn ‘cậu bé’ của anh, nhưng em lại thích ngửi mùi sữa tắm mà anh mới mua, anh hãy dùng nó trước khi ‘yêu’ em nhé” – Với câu nói ngọt ngào này, làm sao chàng có thể từ chối và giận bạn?

Có thể, trong một trường hợp khác, chàng quên không tắm mà cứ nhất định ôm hôn và làm ‘chuyện ấy’ ngay, tốt nhất hãy dụ chàng vào trong phòng tắm, tự mình vuốt ve, thoa sữa tắm làm sạch ‘cậu bé’ của chàng. Hãy bảo với anh ấy: “Mình đổi nơi yêu đi, trong phòng tắm cũng là một sự thay đổi thú vị phải không anh?” – Anh ấy sẽ nghe theo sự dụ dỗ của bạn.

Nên nhớ, trong mọi khó khăn, vướng mắc về ‘chuyện ấy’, việc đối thoại thẳng thắng và những lời khéo léo luôn là liều thuốc hữu dụng để giải quyết những rắc rối tế nhị, đừng bao giờ ôm mối đau khổ một mình mà không nói ra, bạn sẽ càng rắc rối hơn.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật