Được anh bác sỹ hỏi cưới, cô gái đồng ý ngay vì đang chửa 3 tháng

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Thấy anh ấy vừa biết mình có bầu mà vẫn hỏi cưới chứng tỏ rất thương yêu và muốn chịu trách nhiệm với mình nên cô gái tức tốc đồng ý, nào ngờ…
Được anh bác sỹ hỏi cưới, cô gái đồng ý ngay vì đang chửa 3 tháng
Ảnh minh họa

Chuyện không ai có thể ngờ, cô càng không thể nào nghĩ mình có thể bị lừa đơn giản đến như vậy. Cô sinh ra ở quê nghèo, cô yêu thương một người đàn ông rất nhiều, bất chấp sự phản đối từ gia đình anh ta, bất chấp người ngoài nhìn vào thế nào, bỏ mặc lời khuyên của tất cả mọi người chỉ để ở bên cạnh người đàn ông đó.

Cô những tưởng sự hi sinh của mình, sự cố gắng của mình có thể lay động được người đàn ông ấy. Cô đã đem lòng tin yêu người đàn ông của mình rất nhiều. Chỉ có điều cô không bao giờ có thể ngờ được rằng người đàn ông cô hết lòng tin yêu ấy lại sẵn sàng bỏ rơi cô khi không còn muốn ở bên cạnh cô nữa.

Yêu nhau ròng rã 7 năm trời, trước khi anh ta bỏ đi cô đã thú nhận chuyện mình trễ k inh với bạn trai. Anh ta nhẹ nhàng nói: “Yên tâm, không có con được đâu anh dùng bao cẩn thận thế cơ mà”.

Nhưng có điều, sau câu nói an tâm của anh ta thì anh ta lại biến mất không một dấu tích khiến cho người con gái như cô chỉ còn biết hoang mang, cảm giác không biết phải bấu víu vào đâu thật lòng bất lực lắm.

Xem Video: Bạn trai nghèo bị bạn gái cũ bỏ và cái kết 5 năm sau ! đừng bao giờ coi thường người khác

//

Đúng lúc ấy thì cô đến tìm anh bác sỹ để khám cho chắc chắn. Nào ngờ bác sỹ đáp:

-Có bầu rồi đấy, về cưới đi. – mặt cô tái lại:

-Có bầu thật sao bác sỹ – vừa hỏi cô vừa khóc rồi mếu máo:

-Tôi bị bỏ rơi rồi còn cưới gì nữa. Giờ làm sao đây, biết làm thế nào đây hả bác sỹ?? – anh chàng bác sỹ trầm ngâm rồi đáp:

-Vậy có muốn lấy tôi làm chồng không?? – mắt cô mở to tròn hỏi lại:

-Anh nói thật đấy hả, anh không thấy thiệt thòi khi làm người đổ vỏ cho tôi sao??

-Tôi thấy ổn, không sao cả. Nếu cô đồng ý thì quyết định vậy nhé.

-Được, tất nhiên tôi không từ chối rồi.

(Ảnh minh họa)

Hí hửng lắm khi mình có bầu mà vẫn có người cưới. Cô mừng rỡ và tin tưởng rằng mình thật may mắn khi không làm cho bố mẹ ở quê phải mang tiếng xấu.

Sau đó chưa đầy 2 tuần cả hai nhà đã bàn bạc rồi chuyện cưới xin đến vội vã. Cảm giác cô dâu của cô vẫn chưa cảm nhận đủ, thậm chí cô còn chẳng biết gì về chú rể của mình nữa vì tất thảy gặp nhau được có 3 lần.

Bị bỏ rơi rồi mới hay mình có bầu, cô thật sự bất lực và anh chồng hiện tại chính là chiếc phao đã cứu cô khỏi chết đuối. Tất thảy đều ổn, cô cảm thấy mừng khi mình có chồng. Chỉ có điều đêm tân hôn cô lại không ngờ có thể xảy ra biến cố khó tin đến vậy.

Xem Video: Bỏ nhà theo trai và bị anh trai bắt gặp

//

Đến bản thân cô còn không tin nổi nữa là khi kể chuyện này lại cho người khác. Đêm tân hôn chồng tiến tới định gần gũi, cô đẩy mạnh:

-Anh làm gì đấy, em đang có thai làm thế ảnh hưởng thì sao?? – nào ngờ anh chồng cười phá lên:

-Em làm gì có thai, anh lừa em để em lấy anh đấy. – cô hoảng hốt:

-Sao lại lừa em, anh với em mới gặp nhau, anh đã muốn cưới em sao??

-Hỏi từng câu 1 thôi chứ vợ ngố. Anh thích em từ hồi em còn đi học, anh vô tình gặp em trên trường của em gái anh thế nên anh đã thích em rồi. Chỉ có điều hồi đấy nhát gan không dám xin số. Sau này gặp em vài lần chỉ lướt qua, chắc chẳng để ý anh đâu mà. – cô cúi đầu cười:

-Đúng, em thật sự không biết anh.

-Giờ thì yên tâm làm vợ anh rồi chứ??

Cô mỉm cười gật đầu lia lịa. Người ta nói cái duyên cái số nó vồ lấy nhau là vậy. Cô cảm thấy vui và tin tưởng vào tình yêu cũng như hạnh phúc hiện tại mà mình có. Đâu phải gặp lâu mới hạnh phúc, có những thứ tình cảm tức thời nhưng nó vẫn ở bên cạnh chúng ta, khiến chúng ta hạnh phúc đó thôi.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật