Về nhà các tuyển thủ sẽ như thế này: Tiến Dũng phụ mẹ bán thịt, Văn Đức mặc xuề xòa vẫn điển trai

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Dù là những người là hùng sân cỏ, khi ở ngoài phong độ tới đâu thì khi về với mẹ, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam vẫn chỉ là những đứa trẻ giản dị…
Về nhà các tuyển thủ sẽ như thế này: Tiến Dũng phụ mẹ bán thịt, Văn Đức mặc xuề xòa vẫn điển trai
Tạm cất quần đùi áo số, cũng không hề chau chuốt như khi đi hẹn hò, Phan Văn Đức phiên bản ở nhà với mẹ cực giản dị .

Dành phần lớn thời gian trên sân cỏ, trung thành với quần đùi áo số, khi đi hẹn hò thì ”lên đồ” bảnh bao, thế nhưng chỉ khi về nhà với mẹ, dàn cầu thủ của đội tuyển quốc gia Việt Nam mới trở lại là những chàng trai đơn thuần, giản dị. Không cần phải tỏ ra phong độ, dù chỉ mặc trang phục đời thường, thậm chí có chút xuề xòa nhưng hễ được ở nhà với mẹ là loạt chân sút lại tươi tắn hết cỡ, hạnh phúc ngập tràn.

Tháp tùng mẹ đi lễ chùa, Quang Hải lại ưu tiên đồ thể thao, vừa giữ ấm lại tôn vóc dáng khỏe khoắn. Chân sút vàng của đội tuyển Việt Nam mặc nguyên cây Adidas, mix với sneaker đồng bộ, cực nổi bật bên cạnh phụ huynh. Mẹ Quang Hải không chỉ thân thiết với quý tử như bạn bè mà còn khá trẻ trung, sành điệu.

Nguyễn Quang Hải ’âm thầm’ về quê sau 2 tháng xa nhà

Bùi Tiến Dũng khiến fans phì cười vì mặc nguyên áo phông, quần shorts, thậm chí chân còn đi dép xỏ ngón khi đứng giữa mẹ ruột và mẹ nuôi.

Ngay cả khi khoác áo cổ lông to sụ, ấm áp thì Bùi Tiến Dũng cũng chẳng ngại bụi bặm, lấm bẩn để ra chợ phụ mẹ bán hàng trong dịp hiếm hoi về Hà Tĩnh thăm nhà.

Xem Video: Tiến Dũng được người yêu đón tại sân bay Nội Bài

//

 

Đỗ Duy Mạnh về nhà với mẹ cũng tạm quên hình tượng hot boy sơ mi, quần jeans, trở về với áo phông, quần shorts năng động. Thế nhưng, chiều cao lý tưởng và ngoại hình ấn tượng của anh chàng làm nổi bật sức hút, duy trì phong độ thường thấy.

Lúc cần, Duy Mạnh cũng khá bảnh bao với áo cổ polo. quần jeans chụp hình với mẹ. Bố cũng chính là người luôn cầm máy ghi lại những hình ảnh kỷ niệm cho 2 mẹ con cầu thủ mỗi khi anh chàng về nhà.

Công Phượng phiên bản ở nhà với mẹ giản dị vô cùng. Bên cạnh người mẹ hiền lành, chân sút xứ Nghệ như cậu bé mới lớn khi diện áo phông, quần shorts đơn giản. Đôi khi, hai mẹ con Công Phượng còn mặc đồ khá giống nhau, đều áo phông trắng, quần đen, chẳng hào nhoáng song lại được người hâm mộ hết mực yêu mến vì phong cách sống tối giản.

Về thăm nhà, Hà Đức Chinh tranh thủ ghi lại khoảnh khắc bên mẹ. Cả 2 mẹ con cầu thủ người Phú Thọ đều ấm áp với áo khoác, áo len. Có thể thấy, Hà Đức Chinh sở hữu nhiều nét giống mẹ, đặc biệt là khuôn mặt và đôi mắt.

Đưa mẹ đi chợ sắm đồ, Bùi Tiến Dũng không chỉ trổ tài lái xe mà còn ”lên đồ” cực bảnh. Anh chàng mặc áo khoác da thời thượng, tuy nhiên dưới chân là không ít nguyên liệu nấu nướng, khiến fans phì cười vì dễ thương.

Xem Video: KHOẢNH KHẮC | Bùi Tiến Dũng về quê đi gặt với mẹ

//

Xuân Trường nổi tiếng với gu thời trang đậm chất Hàn Quốc. Thế nhưng, về nhà với mẹ, anh chàng lại được dịp ”xõa” với loạt item yêu thích là áo phông, quần shorts.

Hồng Duy không hề ”điệu” như fans vẫn tưởng. Ở nhà với mẹ, anh chàng khá năng động dù chỉ diện áo thun, quần cộc bình thường.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật