Nữ tài xế gây tai nạn 3 người chết: Đúng sinh nhật

Star Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nữ tài xế gây tai nạn khiến 3 người chết tại Lâm Đồng đã tỉnh lại và đang được theo dõi tại bệnh viện Chợ Rẫy.
Nữ tài xế gây tai nạn 3 người chết: Đúng sinh nhật
Hình ảnh chiếc xe sau vụ tai nạn. Ảnh: VNE

Liên quan tới vụ việc tài xế taxi gây tai nạn khiến 3 người chết, sáng 4/1, trao đổi với PV, anh Đỗ Duy Nhân (trú tại xã Ninh Gia, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng) - anh trai ruột của Đỗ Thục Hân - nữ tài xế cho biết, hiện tại Hân vẫn đang được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), đã qua cơn nguy hiểm.

 Nữ tài xế taxi chạy 107 km/h gây tai nạn làm chết 3 người ở Lâm Đồng

//

"Hân lúc tỉnh lúc mê. Hân có nói được nhưng trí nhớ chưa hồi phục. Đã chào hỏi người thân rồi nhưng chưa nói được gì. Người nhà vẫn thay nhau túc trực trong đó", anh Nhân cho hay.

Theo anh Nhân, Hân bị gẫy đốt xương cột sống ảnh hưởng đến dây thần kinh. Hân đang được các bác sĩ tiếp tục theo dõi.

"Còn một người bạn của Hân cũng đang được điều trị tại bệnh viện chợ Rẫy, nhưng cũng vẫn phải tiếp tục theo dõi, chưa biết thế nào. Hai người khác may mắn chỉ bị thương nhẹ", anh Nhân tâm sự.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình anh Nhân đã liên hệ, hỏi thăm và hỗ trợ ban đầu chi phí mai táng cho 3 nạn nhân đã thiệt mạng. Đó đều là những người bạn thân của nữ tài xế nên theo anh Nhân việc giải quyết cũng thuận tiện hơn.

Anh Nhân bộc bạch, gia đình anh hoàn cảnh khá khó khăn, anh đi chạy xe xa nhà. Hân cũng đã có bằng lái được khoảng 2 năm. Vì muốn phụ giúp gia đình nên Ngân mới xin vào Công ty và chạy taxi được khoảng 1 tháng.

Sinh nhật Hân cũng lại chính là ngày xảy ra sự việc vô cùng đáng tiếc trên.

Ngày 4/1, Công an tỉnh Lâm Đồng đã chỉ đạo Công an huyện Đức Trọng khởi tố vụ án, củng cố hồ sơ để khởi tố nữ tài xế taxi trong vụ tai nạn nghiêm trọng trên.

Theo điều tra ban đầu, tối 1/1, nữ tài xế taxi Đỗ Thục Hân (23 tuổi) tổ chức sinh nhật và mời nhóm bạn đến một nhà hàng ở thị trấn Liên Nghĩa.

Tan tiệc, Hân điều khiển taxi BS 49A - 174.72 chở nhóm bạn 5 người về nhà ở xã Ninh Gia (huyện Đức Trọng).

Khi xe chạy đến Km198+200, QL 20 đoạn qua thị trấn Liên Nghĩa đã va chạm với xe máy do anh Nguyễn Văn Huy (30 tuổi, ngụ Đức Trọng) điều khiển, lưu thông cùng chiều phía trước.

Sau va chạm, chiếc taxi tiếp tục lao về phía trước, tông vào cây xanh bên lề đường, lật 4 bánh lên trời.

Vụ tai nạn khiến 3 người ngồi ghế sau trên xe taxi gồm Lê Văn Cường (23 tuổi), Lê Kim Thành Tuấn (30 tuổi) và Nguyễn Xuân Phi (39 tuổi, ngụ tỉnh Long An) thiệt mạng.

Tài xế Đỗ Thục Hân cùng 2 vợ chồng Nguyễn Ngọc Hồng Lụa (23 tuổi) và Hồ Trọng Hùng (23 tuổi) may mắn thoát chết.

Hân và nạn nhân Huy (lái xe máy) cũng bị thương nặng, được chuyển đi bệnh viện Chợ Rẫy điều trị.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy nồng độ cồn của Hân sau khi xảy ra tai nạn đo được là 1,108 mg/1 lít khí thở, xe taxi chạy với tốc độ 107 km/h.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan điêu tra tiếp tục làm rõ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật