CĐV Việt Nam đến sớm 3 tiếng để cổ vũ thầy trò HLV Park Hang-seo

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chiều 20/11, khá đông người hâm mộ Việt Nam đã có mặt ở sân vận động Thuwunna để sẵn sàng tiếp lửa cho thầy trò HLV Park trong trận đấu với chủ nhà Myanmar.
CĐV Việt Nam đến sớm 3 tiếng để cổ vũ thầy trò HLV Park Hang-seo
Ảnh minh họa

- Trận đấu trong khuôn khổ bảng A AFF Cup 2018 giữa ĐT Myanmar và ĐT Việt Nam diễn ra lúc 18h30 chiều tối nay trên SVĐ Thuwuna, Yangon.

- Đều đang có 6 điểm sau 2 lượt trận nhưng tuyển Myanmar xếp trên tuyển Việt Nam nhờ ghi nhiều bàn thắng hơn (7 so với 5).

- Đội tuyển giành chiến thắng ở cặp đấu tối nay sẽ chính thức giành vé vào bán kết AFF Cup.

15:56 20/11

Lực lượng an ninh được bố trí từ khá sớm để đảm bảo an toàn cho trận đấu cạnh tranh ngôi đầu bảng A giữa tuyển Việt Nam và tuyển Myanmar. Ảnh: Thuận Thắng (từ Myanmar).

15:54 20/11

Xem Video: CĐV Việt Nam nói không với pháo sáng tại Myanmar

//

Còn hơn 2 giờ đồng hồ nữa trận đấu mới diễn ra nhưng CĐV Việt Nam đã có mặt khá đông bên ngoài sân vận động Thuwuna. Ảnh: Thuận Thắng (từ Myanmar).

15:37 20/11

’Vé chợ đen’ trận Việt Nam gặp Myanmar tăng gấp 5 lần

Một số khách du lịch thiếu thông tin đã mua nhầm vé, không những vậy giá "vé chợ đen" cũng tăng chóng mặt trước giờ thầy trò ông Park Hang-seo ra sân gặp Myanmar ở AFF Cup 2018.

15:26 20/11

Tuyển Việt Nam áp đảo Myanmar trong những lần đối đầu gần nhất

Trong 4 lần gần nhất chạm trán Myanmar, đội tuyển Việt Nam thể hiện ưu thế vượt trội với 3 trận thắng, 1 trận hòa, ghi 16 bàn và chỉ để thủng lưới 3 lần.

Tuyển Việt Nam áp đảo Myanmar trong những lần đối đầu gần nhất Trong 4 lần gần nhất chạm trán Myanmar, đội tuyển Việt Nam thể hiện ưu thế vượt trội với 3 trận thắng, 1 trận hòa, ghi 16 bàn và chỉ để thủng lưới 3 lần.

15:16 20/11

Nơi diễn ra trận đấu giữa tuyển Myanmar và Việt Nam có sức chứa khoảng 32.000 chỗ ngồi. Bốn khán đài sân Thuwunna đều được lắp ghế ngồi và CĐV Việt Nam có 2.400 vé. Chiều 19/11, mọi công tác chuẩn bị gần như được hoàn tất. Xác nhận với Báo , cán bộ truyền thông của Liên đoàn bóng đá Myanmar Ye Min Win nói: "99% công tác đã hoàn tất". Bên trong sân vận động, vách ngăn xung quanh khu vực CĐV đội khách được rào kín bằng dây kẽm gai. Ban tổ chức đề phòng những trường hợp CĐV hai đội có những hành động quá khích. Ảnh: Quang Thịnh - Thuận Thắng.

15:14 20/11

Anh Đức: ’Chúng tôi sẽ không sợ hãi trước Myanmar’

Tiền đạo 33 tuổi trước thềm trận quyết đấu với chủ nhà Myanmar: "Mọi người đều biết đội tuyển Myanmar đang có tâm lý thoải mái. Do đó, trận đấu với họ sẽ khó khăn, đặc biệt khi chúng tôi phải thi đấu trên sân khách".

"Điều quan trọng là mặc dù phải chơi dưới áp lực của đám đông cổ động viên đội chủ nhà, chúng tôi vẫn sẽ không sợ hãi trước Myanmar và các cầu thủ phải chiến đấu hết sức để mang về chiến thắng", Anh Đức khẳng định. Ảnh: Thuận Thắng.

15:12 20/11

Hàng rào an ninh sân Myanmar sẵn sàng đón tiếp 2.400 CĐV Việt Nam

8% trong tổng số ghế ở sân Thuwunna đã được bán hết cho CĐV Việt Nam, và công tác an ninh bên trong sân cũng gần như xong cho trận đấu vào lúc 18h30.

Cận cảnh sân bóng tổ chức trận đấu giữa Myanmar và tuyển Việt Nam Công tác chuẩn bị cho trận đấu giữa tuyển Myanmar và đội Việt Nam được nước chủ nhà khẩn trương hoàn thiện, đặc biệt là điều kiện sân bãi, truyền hình phát sóng trực tiếp trận đấu.

15:11 20/11

Myanmar hứa hẹn tín hiệu truyền hình trận Việt Nam chuẩn World Cup

Với thiết bị hiện đại và công tác chuẩn bị chu đáo, chủ nhà Myanmar hứa hẹn không làm khán giả Việt Nam thất vọng khi theo dõi thầy trò Park Hang-seo thi đấu tối nay.

15:10 20/11

Báo Hàn Quốc: ’Việt Nam đá AFF Cup như thể Hàn Quốc dự World Cup’

Theo mô tả từ tờ Hani của Hàn Quốc, không khí ở Việt Nam những ngày này không khác gì khung cảnh sôi động, náo nhiệt ở xứ sở kim chi mùa hè vừa qua, khi đội tuyển quốc gia (ĐTQG) của họ tham dự World Cup 2018. "Sự cổ vũ của CĐV cho đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018 cũng tương tự bầu không khí ở Hàn Quốc dịp World Cup. Đó là do họ đang kỳ vọng rất lớn ở HLV Park Hang-seo, người đã giúp Việt Nam giành ngôi á quân U23 châu Á và vị trí thứ 4 ở ASIAD trong năm nay", tờ báo này mở đầu.

15:10 20/11

Myanmar cảnh báo người hâm mộ Việt Nam trước trận tranh ngôi đầu bảng

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Myanmar, 2.400 vé dành cho các cổ động viên Việt Nam tới sân Thuwunna theo dõi đội tuyển thi đấu đã được bán hết. Cuộc đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và Myanmar vào tối 20/11 được coi là trận đấu quan trọng nhất khi quyết định vị trí ngôi đầu bảng A.

Đội bóng nào giành chiến thắng ở trận này sẽ giành tấm vé vào bán kết tại AFF Cup 2018. Với sức chứa 32.000 chỗ ngồi, Liên đoàn bóng đá Myanmar (MFF) phân phối 2.400 vé dành cho các cổ động viên của đội khách. Điều đó đồng nghĩa với việc sân Thuwunna sẽ trở thành "chảo lửa" với thầy trò HLV Park Hang-seo.

Nguồn Tin:
Tin liên quan: id: 9699
  1. Vì chê thầy Park, HLV ĐT Myanmar nhận ‘bão chỉ trích’ từ CĐV Việt Nam
  2. HLV ĐT Myanmar nói gì khi bị HLV Park Hang-seo từ chối bắt tay?
  3. HLV Park Hang Seo bị đồng nghiệp chỉ trích vì thiếu chuyên nghiệp
  4. HLV Park Hang-seo khiếu nại, loại trọng tài Thái Lan khỏi AFF Cup 2018?
  5. Myanmar ‘chê’ CĐV Việt Nam xấu tính, bảo vệ trọng tài Thái Lan
  6. Nguyên do trận Việt Nam vs Campuchia không tổ chức ở phía Nam
  7. AFF Cup 2018: Thái Lan, Việt Nam và sự vô nghĩa của ‘lịch sử’
  8. ĐT Việt Nam nhìn từ trận hòa Myanmar: Thiếu mỗi chiến thắng là hoàn hảo
  9. Báo chí châu Á khẳng định trọng tài sai khi từ chối bàn thắng của Việt Nam
  10. Kế hoạch của ông Park bị phá hỏng
  11. Hòa Myanmar làm gãy toan tính của HLV Park Hang-seo
  12. Quế Ngọc Hải, Đoàn Văn Hậu có được xóa thẻ vàng ở bán kết?
  13. ĐT Việt Nam: ‘Ném đá’ trọng tài đâu có giúp chúng ta có vé vào bán kết
  14. Hòa thất vọng, Quang Hải chỉ ra điều còn thiếu ở ĐT Việt Nam
  15. Báo Malaysia vui mừng vì tuyển Việt Nam bị Myanmar cầm hòa
  16. Báo quốc tế phản ứng với trọng tài ở trận Việt Nam - Myanmar
  17. HLV Park Hang Seo sai lầm trong cách dùng Quang Hải?
  18. Soi chân dung trọng tài Thái Lan ‘cướp’ bàn thắng của Văn Toàn
  19. Myanmar vượt trội Việt Nam ở thống kê... “đáng xấu hổ”
  20. Ông Nguyễn Thành Vinh: ‘Hòa Myanmar giúp cầu thủ Việt Nam tránh tự mãn’
  21. Việt vị hay không việt vị, phán quyết từ góc quay không chuẩn?
  22. Vì sao HLV Park Hang-seo ‘nổi điên’ với HLV Myanmar?
Video và Bài nổi bật