BMW X4 mới sắp được nhập khẩu, phân phối tại Việt Nam

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Thế hệ thứ hai của BMW X4 sẽ được Thaco nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam vào đầu năm 2019. Hiện khách hàng đã có thể đặt mua mẫu xe này.
BMW X4 mới sắp được nhập khẩu, phân phối tại Việt Nam
Ảnh minh họa

Theo thông tin mới nhất, đại diện công ty BMW (thuộc Công ty cổ phần ô tô Trường Hải – Thaco) cho biết, mẫu xe thể thao đa dụng BMW X4 hoàn toàn mới sắp được nhập khẩu chính hãng, dự kiến bàn giao tới khách hàng Việt Nam vào đầu năm 2019. Hiện tại, khách hàng đã có thể đặt mua xe tại hệ thống đại lý BMW trên toàn quốc.

BMW X4 hoàn toàn mới thuộc thế hệ thứ 2, được giới thiệu vào tháng 3/2018 tại Triển lãm Geneva Motor 2018 với những thay đổi đáng kể về thiết kế, động cơ. Mâu xe này cũng có nội thất tiện nghi hiện đại và khả năng vận hành đi kèm nhiều công nghệ an toàn. X4 thế hệ mới tiếp tục mang thiết kế nam tính, đuôi vuốt dốc kiểu coupe tương tự bản tiền nhiệm.

Xem Video: The all-new BMW X4. Official Launchfilm.

//

BMW X4 là mẫu xe dành cho những khách hàng tìm kiếm một chiếc SUV hạng sang năng động, thể thao và vận hành tốt trên mọi địa hình. Sự kết hợp giữa thiết kế đặc trưng của dòng X và nét thể thao của một chiếc coupe đã giúp BMW X4 thế hệ đầu đạt doanh số 200.000 xe trên toàn cầu từ khi ra mắt năm 2014.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật