Thông tin mới vụ án bố nhốt 3 con ruột trong nhà đòi t ự thiêu gây chấn động Quảng Bình

Star Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Thông tin trên đã được Thượng tá Trương Minh Vũ, Trưởng Ban chỉ huy Công an huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình xác nhận vào chiều ngày hôm nay ( 24/ 9 )
Thông tin mới vụ án bố nhốt 3 con ruột trong nhà đòi t ự thiêu gây chấn động Quảng Bình
Ảnh minh họa

Khởi tố bị can và lệnh tạm giam 2 tháng đối với Nguyễn Văn Quân (SN 1982

Theo đó, Đội CSĐT Công an huyện Lệ Thủy đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam 2 tháng đối với Nguyễn Văn Quân (SN 1982, trú tại thôn Mỹ Hà, xã Mỹ Thủy, huyện Lệ Thủy ) về hành vi “ Đe dọa giết người ”

Trước đó, trong các ngày 17 và 18/ 9, do ghen tuông và bực tức chuyện gia đình nên đối tượng Quân đã đánh đập vợ là chị Nguyễn Thị Cẩm Vân phải nhập viện điều trị với tỷ lệ thương tật 7%. Đến 7 giờ 30 phút ngày 19/ 9, Quân đã khóa trái cửa, nhốt 3 đứa con ruột là các cháu Nguyễn Nguyễn Bảo Trang ( 6 tuổi ), Nguyễn Nguyễn Bảo Long (4 tuổi ) và Nguyễn Nguyễn Bảo Châu ( 2 tuổi ) trên tầng 2 ngôi nhà của mình, đồng thời chất áo quần và châm lửa đốt nhà đòi tự thiêu để "chết chung "...

Công an huyện Lệ Thủy buộc phải dùng các biện pháp nghiệp vụ để phá cửa, lao vào tước dao, khống chế đối tượng...

 “Nghịch tử” chém chết mẹ và bà nội rồi trốn vào nghĩa địa

//

Sau khi nhận tin báo của Công an xã Mỹ Thủy, Công an huyện Lệ Thủy đã nhanh chóng đến hiện trường, thuyết phục Quân mở cửa nhưng đối tượng đã cầm dao đe dọa lực lượng chức năng và bất cứ ai tiến lại gần.

Trước thái độ hung hăng, bất hợp tác của Quân, Công an huyện Lệ Thủy buộc phải dùng các biện pháp nghiệp vụ để phá cửa, lao vào tước dao, khống chế đối tượng và đưa các cháu bé ra ngoài an toàn.

Tại cơ quan Điều tra, bước đầu Quân đã thừa nhận hành vi của mình. Công an huyện Lệ Thủy đang tiếp tục củng cố hồ sơ, điều tra làm rõ vụ việc để xử lý đối tượng theo quy định của Pháp Luật.

Được biết, trước đây đối tượng Nguyễn Văn Quân đã có 2 tiền sự về hành vi “ Trộm cắp tài sản ”.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật