Tin sáng (22.9): Siêu tiền vệ mong phép màu để được dự AFF Cup 2018

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Siêu tiền vệ mong phép màu để được dự AFF Cup 2018; “Độc cô cầu bại” Duy Nhất thắng áp đảo võ sĩ Trung Quốc ở giải châu Á; Barca sẽ cử tuyển trạch viên theo dõi Pogba ở mọi trận đấu; Berlusconi lại đầu tư vào bóng đá; Walcott mất tình yêu với bóng đá khi còn ở ars‌enal; Lloris chấn thương vì áp lực; PSG tính bán Thiago Silva...
Tin sáng (22.9): Siêu tiền vệ mong phép màu để được dự AFF Cup 2018
Ảnh minh họa

Siêu tiền vệ mong phép màu để được dự AFF Cup 2018

Từng là một cầu thủ rất quan trọng của U23 Việt Nam cũng như đội tuyển quốc gia cách đây vài năm, nhưng sự nghiệp của tiền vệ Võ Huy Toàn hiện đang trắc trở bởi những chấn thương liên miên. “Sau thời gian chấn thương dồn dập, tôi tập trung tối đa và cảm thấy mình có thể trạng sung mãn nhất cho mùa giải 2018. Lượt đi, tôi có phong độ rất cao, liên tục được ra sân ở đội hình chính. Nhưng đúng thời điểm ấy, chấn thương đã ập đến” - Huy Toàn ấm ức.

Huy Toàn tình hình của bản thân: “Chiều 19.8, tôi đã đến bệnh viện để kiểm tra chấn thương cổ chân. Vì lý do này, tôi không thể ra sân cho CLB Đà Nẵng suốt thời gian dài vừa qua. Chấn thương dù tiến triển tốt nhưng tôi phải rời xa sân cỏ cho đến khi V.League 2018 kết thúc. Rất tệ khi không thể đóng góp cho đội bóng ở thời điểm khó khăn”.

Huy Toàn cho biết thêm: “Tôi khao khát được tham dự AFF Cup 2018 cùng đội tuyển, nhưng tình hình đang khó khăn vì phải nghỉ thi đấu quá nhiều. Lúc này, chấn thương của tôi tiến triển tốt, hoàn toàn sẵn sàng trước khi AFF Cup 2018 khởi tranh. Khi trở lại, tôi sẽ cố gắng hết sức nhằm lấy lại thể lực cũng như phong độ.

HLV Park Hang-seo sẽ là người quyết định ở khâu nhân sự, nên không thể nói trước điều gì. Hy vọng ông ấy để mắt đến và trao cho cơ hội khi xem tôi chơi một vài trận ở mùa này. Bóng đá Việt Nam đang sở hữu thế hệ cầu thủ rất tiềm năng và tôi muốn là một phần ở AFF Cup 2018”.

“Độc cô cầu bại” Duy Nhất thắng áp đảo võ sĩ Trung Quốc ở giải châu Á

Giải Asia Fighting Championship do Liên đoàn Muay thế giới (WMC) tổ chức theo dạng tour sự kiện, vòng quanh một số nước tại châu Á. Tối ngày 21.9, giải đấu tiếp tục diễn ra tại Kuala Lumpur (Malaysia). Một trong những trận đấu tâm điểm và được chờ đợi nhất lần này là màn so tài của Nguyễn Trần Duy Nhất (7 lần vô địch thế giới hạng bán chuyên và nghiệp dư) và Zhao Zhanshi ở hạng cân 60kg.

Bước vào trận đấu, hai võ sĩ nhập cuộc rất nhanh với những màn ăn miếng trả miếng hấp dẫn. Duy Nhất là người chính xác hơn với 2 tình huống khiến đối thủ nằm ra sàn bằng một cú đấm vào mặt và đòn quét trụ uy lực.

Diễn biến trong hiệp 2 đã khiến đông đảo khán giả tại nhà thi đấu Axiata Arena phải ngạc nhiên nhưng cũng đầy phấn khích. Duy Nhất tung liên tiếp gần 20 cú đá cực mạnh vào sườn bên trái của Zhao Zhanshi khiến phần sườn đối thủ bị tổn thương.

Dù nỗ lực thi đấu tiếp nhưng võ sĩ người Trung Quốc gần như chỉ trong thế cầm cự ở hiệp đấu cuối. Zhao Zhanshi liên tục bị Duy Nhất đánh ngã ra sàn và đương nhiên, chiến thắng áp đảo về điểm số thuộc về võ sĩ Việt Nam.

Barca sẽ cử tuyển trạch viên theo dõi Pogba ở mọi trận đấu

Tổng giám đốc Pep Segura và các giám đốc kỹ thuật Eric Abidal, Ramon Planes cua Barca đang gấp rút lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Pogba trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019.

Các tuyển trạch viên của Barca đã có mặt tại Thụy Sỹ để theo dõi Pogba thi đấu trong trận gặp Young Boys ở vòng bảng Champions League. Đây là trận đấu được cho là hay nhất của Pogba từ khi tới M.U, khi anh lập cú đúp bàn thắng, đồng thời kiến tạo cho đồng đội lập công. Đội bóng xứ Catalan dự kiến sẽ tiếp tục việc tới sân để theo dõi mọi trận đấu mà Pogba thi đấu từ nay tới cuối mùa giải.

Berlusconi lại đầu tư vào bóng đá

Truyền thông Italia đưa tin, cựu Thủ tướng Italia, Silvio Berlusconi sẽ hợp lực với người quen cũ – Adriano Galliani, chuẩn bị đầu tư để mua đến 95% cổ phần của đội bóng đang chơi ở Serie C (hạng Ba Italia), SS Monza 1912. Đang có dấu hỏi về việc ông trở lại với bóng đá có liên quan đến yếu tố chính trị hay không?

Walcott mất tình yêu với bóng đá khi còn ở ars‌enal

Trải lòng với Sky Sports, ngôi sao của Everton, Theo Walcott cho biết từng cảm thấy mất đi tình yêu với bóng đá khi còn khoác áo ars‌enal: “Tôi sẽ không nói dối. Tôi từng cảm thấy tình yêu của mình với bóng đá mất đi ít nhiều ở ars‌enal. Bởi tôi có những màn trình diễn tốt nhưng không có cơ hội ra sân. Ghi được hơn 100 bàn cho ars‌enal là một thành tựu tuyệt vời với cá nhân tôi nhưng 1 năm rưỡi cuối cùng ở đây thật sự rất khó khăn”.

Lloris chấn thương vì áp lực

HLV Mauricio Pochettino nhìn nhận việc Hugo Lloris gặp chấn thương trong trận thắng 3-0 của Tottenham trước Man Utd là bởi anh phải chịu quá nhiều áp lực từ scandal lái xe trong lúc say xỉn. Thủ môn đội trưởng của Tottenham hiện vẫn ngồi ngoài vì chấn thương đùi và dự kiến chỉ có thể trở lại sau vài tuần nữa.

PSG tính bán Thiago Silva

Le10Sport tiết lộ, PSG đã thất bại trong việc gia hạn hợp đồng với Thiago Silva (hiện còn thời hạn đến năm 2020) và dự định sẽ bán luôn trung vệ đội trưởng của họ sau khi mùa giải này khép lại. Ngôi sao 33 tuổi người Brazil được cho là nằm trong tầm ngắm của Juventus, Napoli, AS Roma lẫn đội bóng cũ AC Milan.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật