Quảng Bình: Lộ diện kẻ nã súng bắn chủ quán cà phê gây chấn động tại Đồng Hới

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Được thuê đòi nợ 50 triệu đồng, nam thanh niên 21 tuổi ở Quảng Bình bắn súng điện vào chủ quán cà phê để dằn mặt đòi nợ.
Quảng Bình: Lộ diện kẻ nã súng bắn chủ quán cà phê gây chấn động tại Đồng Hới
Long tại cơ quan điều tra. Ảnh: Quang Văn

Chiều 27/7, công an TP Đồng Hới (Quảng Bình) cho hay đã bắt giữ Vũ Thanh Long (21 tuổi, trú TP Đồng Hới), để điều tra vụ nổ súng vào chủ quán cà phê tại đường Hồ Xuân Hương vào chiều qua.

Long khai thuê xe ôtô hiệu Kia biển kiểm soát Quảng Bình rồi đến quán cà phê trên, gặp chủ quán là anh Trần Long Thành (35 tuổi) để đòi nợ thuê. Nghe chủ quán nói “Tao không nợ gì mày” thì nam thanh niên mở cửa xe, tiến lại gần khoảng ba mét rồi rút súng giấu ở túi quần bắn vào chủ quán. Viên đạn găm vào tay của nạn nhân.

Nhà chức trách TP Đồng Hới truy xét và bắn được Long. Theo kết quả giám định, công cụ mà Vũ Thanh Long sử dụng là công cụ hỗ trợ có tính năng, tác dụng tương tự súng bắn điện, hai đầu kim loại là hai bộ phận điện cực của đạn sử dụng cho súng bắn điện.

Long khai nhận được một người thuê đi đòi nợ 50 triệu đồng. Anh này nhiều lần đến gặp chủ quán nhưng không đòi được tiền nên nổ súng dằn mặt.

Khoảng 17h chiều qua, anh Trần Long Thành đang ngồi trong quán cà phê của mình thì bị Long bất ngờ nổ súng bắn trực diện. Một viên đạn hình đầu đũa găm vào cánh tay, viên còn lại nơi ở sân. Ngay sau, hung thủ lái ôtô bỏ trốn.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật