Những bí mật phụ nữ khôn tuyệt đối không nói cho chồng biết

Star Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Thành thật, trung thực là điều tốt trong hôn nhân. Nhưng trung thực quá cũng không tốt, bởi có những bí mật phụ nữ tuyệt đối không được hé răng với chồng.
Những bí mật phụ nữ khôn tuyệt đối không nói cho chồng biết
Ảnh minh họa

Đa số đàn ông luôn che giấu bí mật của mình, ít khi cùng người khác. Vợ cũng nên tập thói quen này, bởi có những thứ không nói ra sẽ tốt hơn. Có những bí mật phụ nữ nên "sống để dạ, chết mang theo", đừng nói ra kẻo hôn nhân tan vỡ.

mật khẩu email, điện thoại, Facebook

Điều đầu tiên mà vợ khôn nên "sống để bụng chết mang theo" là dù đã là vợ chồng cũng tuyệt đối đừng bao giờ tiết lộ mật khẩu email hay điện thoại. Bạn phải biết giữ bí mật riêng cho mình. Thử nghĩ đi, nếu chẳng may bạn liên lạc với những người bạn cũ, anh ấy nhìn thấy và ghen tuông thì sao? Sự việc này sẽ gây ảnh hưởng đến tình cảm cũng như hòa khí trong gia đình bạn. Bên cạnh đó, việc cho anh ấy biết mật khẩu riêng tư của bạn chẳng khác nào đồng ý với việc kiểm soát của anh ấy. Bạn cũng phải có không gian riêng làm những điều mình thích. Nói chung, vợ chồng là vợ chồng, bí mật là bí mật, đừng dại tiết lộ quá nhiều cho đối phương biết.

So sánh chồng với người cũ

Chị em tuyệt đối đừng làm điều này vì đây là điềucấm kỵ trong hôn nhân. 100% đàn ông vốn rất ghen tuông, anh ấy không muốn bạn cứ nhắc hoài về người cũ vì vậy điều này sẽ làm anh ấy khó chịu đấy. Vợ khôn ngoan không nên đụng chạm đến lòng ghen tuông, sự ích kỷ của đàn ông. Dù chồng bạn có như thế nào, việc so sánh với người cũ là không thể chấp nhận được. Bạn nên nhớ, đàn ông có hai thứ dù chết cũng phải bảo vệ cho bằng được đó là tiền bạc và danh dự. Vì vậy, vợ đừng dại mà đụng vào hai thứ quan trọng đó, nếu không sẽ tan nhà nát cửa, vợ chồng cãi vã, xích mích.

Đã từng lên giường với bao nhiêu người đàn ông

Đây là điều bí mật phụ nữ nên chôn vùi mãi mãi, đừng dại kể cho chồng nghe. Bởi người đàn ông ghét nhất là kiểu phụ nữ lẳng lơ, không biết giữ mình. Người vợ nói điều này ra không khác gì tự tay giết chết hôn nhân của mình. Có thể ngay lúc đó, anh ấy sẽ không có động thái gì. Nhưng đến khi có chuyện gì xung đột, anh ấy sẽ sẵn sàng lấy những điều đó ra chì chiết, mắng nhiếc bạn.

Ảnh: Internet

Đàn ông vốn không ưa những người yêu cũ của vợ. Họ xem đó như một cái gai trong mắt, cảm thấy khó chịu khi vợ cứ suốt ngày nhắc đến người đó. Một người vợ tâm lý sẽ biết khôn khéo giữ gìn những bí mật của riêng mình. Đừng để đàn ông ghen tuông vớ vẩn với những người đã từng là quá khứ của bạn.

Quỹ đen phòng thân

Phụ nữ đừng phụ thuộc vào tài chính của chồng. Bạn nên khôn ngoan giữ cho mình một khoản tiền riêng để phòng thân. Khi có chuyện gì khó khăn, không cần sự cho phép của chồng, bạn cũng có thể tự mình dùng tiền giải quyết. Muốn mua quà biếu ba mẹ, bạn cũng không cần phải đắn đo suy nghĩ quá nhiều. Thậm chí nếu chồng ngoại tình mang tiền cho nhân tình, bạn cũng phải có tài sản riêng để nuôi con.

Có quỹ đen là đường lui an toàn nhất cho phụ nữ trong hôn nhân. Bước vào hôn nhân với biết bao điều mộng mơ về một tương lai tốt đẹp, khi rời đi phụ nữ cũng phải ngẩng cao đầu mỉm cười. Hãy cho đàn ông thấy, không có họ, bạn cũng có thể tự kiếm tiền và sống tốt.

Gặp lại người cũ

Lỡ có gặp lại người cũ, bạn đừng vội kể với chồng. Anh ấy sẽ cảm thấy khó chịu và nghi ngờ về lòng chung thủy của bạn. Chồng bạn sẽ suy diễn ra rất nhiều thứ, điều này sẽ ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng bạn. Đàn ông vốn rất ích kỷ, họ không muốn vợ mình dây dưa với những người trong quá khứ. Anh ấy chỉ muốn vợ mình chung thủy, một lòng hướng về chồng con. Vợ khôn ngoan nên biết giữ điều này cho bản thân, không phải chuyện gì cũng kể cho chồng biết.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật