Thú tội với cán bộ “2 năm trước em giết người”, công an run lẩy bẩy khi vớt bọc xác...

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sau 2 năm ra tay sát hại một người phụ nữ, kẻ sát nhân đã ra tự thú về hành vi gây tội, chôn xác phi tang phía sau nhà.
Thú tội với cán bộ “2 năm trước em giết người”, công an run lẩy bẩy khi vớt bọc xác...
Ảnh minh họa

Clip: Sát nhân ra đầu thú sau 2 năm giết người, công an khai quật t‌ử th‌i kinh hãi phát hiện…

Đang thụ án 9 năm tù vì tội danh cướp tài sản và lừa đảo chiếm đoạt tài sản, phạm nhân Trần Ngọc Diệu (37 tuổi) đã bất ngờ xin gặp giám thị trại giam để tự thú về hành vi giết người mua ve chai, chôn xác sau vườn phi tang sau 2 năm. nạn nhân là bà Nguyễn Thanh Hương, 60 tuổi, ngụ xã Hòa Tân, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh hành nghề mua bán ve chai. Bà Hương từng được gia đình báo mất tích khoảng 2 năm trước.

Cơ quan Công an tỉnh Trà Vinh cho biết đơn vị đang điều tra vụ án giết người, cướp tài sản tại xã Hòa Tân, huyện Cầu Kè do nghi can Trần Ngọc Diệu thực hiện. Để phục vụ cho công tác điều tra và xác minh danh tính nạn nhân, lực lượng chức năng đã thực hiện khai quật t‌ử th‌i theo lời khai của Diệu.

Đối tượng Trần Ngọc Diệu thú tội đã sát hại người phụ nữ mua ve chai vì thường gặp ác mộng không ngủ được.

Cụ thể, Diệu khai khi đi nhậu về đang nghỉ trưa ở nhà thì nghe tiếng người rao mua ve chai nên Diệu kêu vào bán. Đang lúc túng tiền, lại thấy người phụ nữ này có mang nhiều vàng nên Diệu nảy sinh ý định giết để cướp vàng. Diệu đi từ phía sau đến, bó‌p c‌ổ nạn nhân đến chết.

Sau khi gây án, Diệu lục túi lấy hơn 1 triệu đồng, tháo nhẫn vàng, bông tai và bỏ th‌i th‌ể nạn nhân vào trong bao tải trùm lại, giấu trong đống củi. Chiếc xe đạp cùng nhiều vật dụng khác của nạn nhân, Diệu mang ném xuống sông và đốt bỏ. Đến gần khuya, Diệu mang th‌i th‌ể nạn nhân ra vườn, đào hố chôn xuống đất lấy cỏ phủ lên mặt rồi bỏ trốn lên TP.HCM.

th‌i th‌ể người phụ nữ đã phân hủy được khai quật phía sau nhà phạm nhân.

Số vàng cướp của nạn nhân Diệu khai bán được 4,2 triệu đồng tiêu xài cá nhân và thuê nhà trọ, ăn uống. Hết tiền, Diệu đón xe đi Vũng Tàu và Lâm Đồng làm thuê cho đến khi bị bắt vào tù vì phạm tội cướp tài sản.

Thời gian thụ án trong tù, đêm nào Diệu cũng gặp ác mộng không sao chợp mắt nên Diệu gọi cán bộ trại giam xin thú tội giết người chôn xác phi tang ở quê nhà từ 2 năm trước.

Từ lời thú tội của Diệu, cơ quan điều tra đã khai quật khu đất phía sau vườn nhà phạm nhân Diệu ở ấp Chông Nô 1, xã Hòa Tân, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh và phát hiện 1 th‌i th‌ể nữ. th‌i th‌ể được chôn cạnh ao súng, phía sau nhà phạm nhân đã trong tình trạng phân hủy, lẫn lộn với bùn đen bốc mùi hôi thối được xác định là bà Nguyễn Thanh Hương, 60 tuổi.

Đối tượng Trần Ngọc Diệu thú nhận bị ám ảnh bởi cái chết của nạn nhân. Diệu tỏ ra rất hối hận và biết rõ nếu thú tội đồng nghĩa với việc sẽ phải nhận mức án chung thân hoặc t‌ử hìn‌h. Cuối cùng, đối tượng đã chọn cách thú tội để lương tâm được thanh thản.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật