‘Thánh nữ bolero’ Jang Mi lần đầu đóng vai chính phim điện ảnh

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Được biết đến với biệt danh ’thánh nữ bolero’, Jang Mi khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi được giao vai nữ chính trong bộ phim tình cảm Tìm vợ cho bà, sánh đôi cùng S.T (365).
‘Thánh nữ bolero’ Jang Mi lần đầu đóng vai chính phim điện ảnh
Jang Mi và S.T đảm nhận vai chính trong 'Tìm vợ cho bà'

Jang Mi cho biết ngay sau bản cover Duyên phận trở nên nổi tiếng, cô đã nhận được nhiều lời mời đóng phim. Ở thời điểm đó, hiểu được bản thân chưa có bất kỳ kinh nghiệm diễn xuất nào nên Jang Mi chưa sẵn sàng. Và sau thời gian gần 2 năm tham gia các hoạt động nghệ thuật, chơi gameshow, đóng MV, tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm trước ống kính, "thánh nữ bolero" mới tự tin nhận vai diễn lần này.

Lần đầu chạm ngõ điện ảnh lại đóng vai chính, Jang Mi cho biết cô không cảm thấy áp lực quá nhiều mà rất thoải mái vì: "Một khi đã quyết định làm thì mình chỉ tập trung vào công việc và chỉ nghĩ đến một điều đó là phải cố gắng hết sức để hoàn thành thật tốt vai diễn. Khi nhận được kịch bản của Tìm vợ cho bà, Jang Mi thực sự rất thích và đã cảm được nhân vật trong kịch bản. Với Jang Mi cảm xúc rất quan trọng vì những điều mình thích thì mình sẽ có sự cố gắng và có trách nhiệm hơn".

Phim với nhiều tình huống gay cấn, thử thách các diễn viên trẻ

Với S.T, sau 2 vai phụ đáng chú ý trong phim điện ảnh Tấm Cám: Chuyện chưa kể Cô Ba Sài Gòn, cựu thành viên 365 cũng sẽ lần đầu thủ vai chính trong bộ phim này. Anh : “Đối với điện ảnh, S.T cảm thấy mình hợp với những dạng vai phản diện, khiến người xem phải "ghét cay ghét đắng" giống như vai Sơn Thạch của Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Chính vì thế, S.T khá kén chọn kịch bản, nhất là những câu chuyện ngôn tình ngọt ngào lãng mạn vì sợ rằng mình không tạo được cảm giác ấy cho khán giả".

Trong Tìm vợ cho bà, S.T hứa hẹn gây bất ngờ về cách dẫn dắt câu chuyện và thay đổi tâm lý nhân vật mình. Anh vào vai Long, một công tử nhà giàu, hào hoa, không bao giờ tin vào "tình yêu vĩnh cửu". Vào sinh nhật tuổi 25, Long bị giang hồ truy đuổi vì món nợ cờ bạc khổng lồ và sực nhớ đến lời hứa về việc thừa hưởng gia tài của bà nội với điều kiện phải cưới vợ. Vì vậy, Long buộc phải lên kế hoạch qua mặt bà cùng với Linh (Jang Mi).

Phim được thực hiện bởi đạo diễn Tín Lương, người từng đảm nhận vai trò phó đạo diễn/đạo diễn của nhiều dự án như: Gái già lắm chiêu, Chạy đi rồi tính, Yêu đi đừng sợ, Cô Thắm về làng, Tiệm bánh hoàng tử bé..., dự kiến ra mắt vào hè 2018.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật