Mercedes E-class phục vụ APEC sẽ được bán đấu giá

Administrator Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sáng 7/11, công ty Mercedes-Benz Việt Nam đã bàn giao số còn lại trong 115 chiếc E-class cho Chính phủ để phục vụ hội nghị cấp cao APEC. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, số xe E-class trên sẽ được bán đấu giá cho các tổ chức, cá nhân có nhu cầu.
Mercedes E-class phục vụ APEC sẽ được bán đấu giá
Ảnh minh họa

Trong 115 chiếc E-class có 42 xe E280, dòng xe cao cấp nhất của Mercedes tại thị trường Việt Nam, và 73 chiếc E200K. Tất cả được Văn phòng Chính phủ ký hợp đồng mua trực tiếp từ Mercedes-Benz Việt Nam. Hiện tại, số xe trên đang được bảo quản trong Trung tâm Hội nghị quốc gia, đường Phạm Hùng, Hà Nội.

Ông Nguyễn Công Sự (trái), Phó chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ, nhận chìa khóa tượng trưng từ ông Udo Loersch, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam. Ảnh: Anh Tuấn.

Những chiếc E280 sẽ phục vụ lãnh đạo các nền kinh tế, còn E200K làm nhiệm vụ đưa đón các vị bộ trưởng. Tham gia vào đoàn xe 115 chiếc có những chiếc E-class 2007 mà Mercedes vừa giới thiệu vào cuối tuần trước. Theo giá niêm yết 136.000 USD cho E280 (phiên bản cũ) và 92.000 USD cho E200K, tổng giá trị hợp đồng ước tính vào khoảng 12,4 triệu USD.

Đại diện của Mercedes-benz Việt Nam cho biết, tất cả những chiếc E-class trên đều có chất lượng không hề khác so với sản phẩm bán trên thị trường. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, chúng luôn được kiểm tra chặt chẽ. Thậm chí, sau mỗi lần chở đoàn khách về, việc kiểm tra rà soát vật lạ, thiết bị nghe trộm, chất nổ... lại bắt đầu từ đầu theo một quy trình nghiêm ngặt.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật