Người dùng VinaPhone than trời vì bị mất 3G/4G

Star Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sáng nay (5-5-2018), nhiều người dùng VinaPhone than phiền phiền vì không thể truy cập mạng khi bật 3G/4G, khiến công việc việc hàng ngày bị ảnh hưởng.
Người dùng VinaPhone than trời vì bị mất 3G/4G
Cách cập nhật thông tin thuê bao của 3 nhà mạng tại nhà

Cụ thể, khi đã bật 3G/4G trên điện thoại, người dùng vẫn không thể truy cập Internet, màn hình smartphone chỉ hiển thị thông báo Could not activate cellular data network (không thể kích hoạt dữ liệu di động).

(PLO)- Việc gửi yêu cầu bổ sung thông tin thuê bao di động gấp gáp đã khiến không ít người phải bỏ dở công việc, xếp hàng và ngồi chờ tại các điểm giao dịch của nhà mạng.

Tình trạng không thể sử dụng 3G/4G VinaPhone xảy ra ở nhiều nơi tại TP.HCM, đơn cử như quận 1, quận 3, quận 10, quận Tân Bình và quận Bình Thạnh.

Khoảng 11h30 cùng ngày, sự cố dường như đã được khắc phục tạm thời, tuy nhiên, ở một số khu vực người dùng chỉ mới có thể truy cập 3G với tốc độ hạn chế, 4G vẫn gặp lỗi tại một vài địa điểm.

Đến thời điểm hiện tại, nhà mạng vẫn chưa đưa ra bất kì lời giải thích nào cho người dùng, tổng đài 18001091 liên tục báo bận và không thể kết nối với điện thoại viên.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật