Vợ bỏ đi, ông bố mỗi ngày dùng 15 kg gạch đè lên chân con chữa bỏng

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
’Bố ơi, con xin bố, bố bỏ gạch ra đi’, cậu bé 5 tuổi Trung Quốc cầu xin bố trong nước mắt.
Vợ bỏ đi, ông bố mỗi ngày dùng 15 kg gạch đè lên chân con chữa bỏng
Ông bố đơn thân một mình chăm con trong bệnh viện. Ảnh: Sohu.

Theo Sohu, anh Yujing Yong, 32 tuổi, ở Vân Nam, từng có một gia đình hạnh phúc. Thế nhưng tháng 7/2016, tai họa ập đến khi cậu con trai bị bỏng lửa. Trong lúc mẹ đi gọi bố về ăn cơm, cậu bé vào trong bếp nghịch và không may bị lửa bén khắp hai chân.

Bé Lin được đưa vào viện cấp cứu với những vết bỏng lên tới nửa người. Chi phí điều trị rất tốn kém. Người mẹ không chịu nổi áp lực trách nhiệm đã bỏ nhà ra đi sau đó.

Mọi trách nhiệm dồn lên vai anh Yong. Thu nhập cả nhà chỉ trông vào ruộng ngô và ớt, không đủ tiền chi trả viện phí. Anh phải đi vay nợ khắp nơi, nhiều đến nỗi không thể trả tiền lãi hàng tháng. Ông bà nội cậu bé đã khánh kiệt, không có ý định tiếp tục theo đuổi việc chữa trị cho cháu.

Tính đến thời điểm hiện tại, bé Lin đã trải qua 22 cuộc phẫu thuật cấy ghép da, tiêu tốn hơn 1 triệu nhân dân tệ (khoảng 3,6 tỷ đồng) và khoản nợ hơn 500.000 nhân dân tệ (khoảng 1,8 tỷ đồng).

Nụ cười của con trai là động lực tiếp thêm sức mạnh cho anh Yong mỗi ngày. Ảnh: Sohu.

Sau phẫu thuật, đôi chân của bé chi chít sẹo. Tránh việc các vết sẹo khiến chân con không duỗi được thẳng ra, anh Yong đành lấy 15 kg gạch đè lên chân con. Việc này khiến cậu bé 5 tuổi vô cùng đau đớn. Nhìn con khóc lóc, hai tay bị cột chặt vào đầu giường, ông bố lén quay đi lau nước mắt.

Anh Yong cho biết hiện tại hoàn cảnh vô cùng khó khăn vì anh không còn tiển để cho con chữa trị. Anh cũng không thể đi làm nhiều việc, bởi chỉ có một mình chăm con. Nhiều mạnh thường quân đã liên hệ giúp đỡ hai bố con khi biết đến câu chuyện xúc động của họ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật