Nữ nhân viên massage t‌ử von‌g với nhiều vết thương bên cạnh khách

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nhân viên đẩy cửa vào phát hiện cô gái làm massage đang nằm bất động trên vũng máu, bên cạnh là một người khách nam nằm thoi thóp.
Nữ nhân viên massage t‌ử von‌g với nhiều vết thương bên cạnh khách
Ảnh minh họa

Chiều 26/3, Công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng khiến 1 người t‌ử von‌g và 1 người nguy kịch tại quán massage trên đường Thích Quảng Đức (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h cùng ngày, sau 30 phút không thấy nữ nhân viên massage phục vụ cho khách ra ngoài nên nam nhân viên của quán gõ cửa phòng nhưng không ai trả lời.

Nghi có chuyện chẳng lành, nhân viên này đẩy cửa vào trong thì phát hiện nữ nhân viên massage nằm bất động trên vũng máu, trên người có nhiều vết thương. Bên cạnh nạn nhân có một người khách nam nằm thoi thóp.

Sự việc sau đó được trình báo chính quyền địa phương, đồng thời đưa người đàn ông đang nằm thoi thóp đi cấp cứu. Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Đà Nẵng và VKS khám nghiệm t‌ử th‌i và thu thập thông tin, lấy lời khai nhân chứng.

Đường Thích Quảng Đức (Đà Nẵng), gần nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

 

Xem Video: Bắn chết nữ nhân viên massage vì bị từ chối ’vui vẻ’

//

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật