Ngỡ ngàng với vẻ đẹp của Trương Bá Chi - Lâm Gia Hân đã kết hôn

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Vợ ngôi sao Tạ Đình Phong xuất hiện xinh đẹp như gái mới lớn, hoàn toàn thu hút mọi người.
Ngỡ ngàng với vẻ đẹp của Trương Bá Chi - Lâm Gia Hân đã kết hôn
Ảnh minh họa

Gần đây, nữ diễn viên xinh đẹp Trương Bá Chi đã tham gia một chương trình biểu diễn thời trang tại Thượng Hải. Sự lộ diện của cô thu hút được đông đảo giới truyền thông bởi càng ngày Bá Chi càng xinh đẹp và dịu dàng đến ngỡ ngàng.

Diện một chiếc đầm lệch vai màu trắng muốt, cô toả nắng như một thiên thần. Ngay cả khi vỗ tay và tạo dáng trước máy ảnh Bá Chi cũng giống một cô thiên nga tinh khiết và làm mọi người đắm đuối mê nhìn.


Một sự kiện tiếp theo về sao Châu Á khi ngôi sao của màn ảnh nhỏ Hồng Kông đang khiến người hâm mộ đi hết từ ngạc nhiên này sang ngạc nhiên khác khi được biết cô đã kết hôn và sắp sinh em bé vào tháng 11 này.

Ngôi sao khả ái Lâm Gia Hân

 
Giữa tháng 8 vừa qua, nữ diễn viên Lâm Gia Hân bất ngờ tuyên bố từ giã làng giải trí, chuyển về Canada sinh sống và theo đuổi bộ môn nhiếp ảnh và kiến trúc.
 
Hôm qua 11/9, những hình ảnh được đăng  tải trên tạp chí Minh Báo đã hé lộ thông tin mới: Lâm Gia Hân và đạo diễn Viên Kiếm Vỹ đã kết hôn ngày 13/6 vừa qua tại Canada và hiện ngôi sao này đang mang thai đứa con đầu lòng, dự kiến tháng 11 sẽ sinh. Bức ảnh cũng đăng tải hình ảnh Lâm Gia Hân tóc ngắn và thân hình đã khá bầu bĩnh trong ngày cưới.

 

Lâm Gia Hân trong ngày cưới.


Cô dâu đã mang bầu được vài tháng.

 
Lâm Gia Hân hiện đã chuyển về Canada sinh sống, chờ ngày sinh. Nhiều fan đã gửi lời chúc mừng đến ngôi sao đáng yêu này, chúc phúc cho vợ chồng cô hạnh phúc và gặp nhiều may mắn.
 
Lâm Gia Hân nổi tiếng tại Hong Kong sau các phim Khúc nhạc tình, Chị dâu, Bắt cóc, Nam nhân thập tứ… Bộ phim Don Quixote dự kiến ra mắt vào khoảng tháng 10 tới là tác phẩm cuối cùng trong sự nghiệp diễn xuất của người đẹp này.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật