David Silva được đặc cách không đến Abu Dhabi tập huấn

Star Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sau cú đúp ngoạn mục lập trong trận Man City thắng Stoke 2-0 rạng sáng qua, David Silva tiếp tục nhận được sự chú ý đặc biệt qua cuộc chiến giành giật sự sống cho cậu con trai Mateo sinh non hồi đầu tháng 1 năm nay.
David Silva được đặc cách không đến Abu Dhabi tập huấn
Ảnh minh họa

Qua mạng xã hội Twitter, tiền vệ người Tây Ban Nha đã thông báo về những tín hiệu lạc quan trong quá trình điều trị cho con trai. Theo Silva, điều này quả thực đã khích lệ và tiếp thêm sức mạnh cho anh lẫn cô vợ Yessica trong cuộc chiến chống lại tử thần cho đứa con không may bị sinh non.

Cũng vì hoàn cảnh tương đối đặc biệt của Silva, HLV Pep Guardiola đã quyết định để tiền vệ này được đặc cách không phải tham gia chuyến tập huấn của đội tại Abu Dhabi (UAE). Thông tin đáng chú ý này đã được đích thân Guardiola xác nhận trước giới truyền thông. “Không chỉ riêng cá nhân tôi, mà mọi thành viên còn lại trong BHL cũng như tất cả cầu thủ đều cảm thông với những khó khăn mà Silva đang phải trải qua”, HLV Guardiola nhấn mạnh, “Hy vọng rằng mọi việc rồi đây sẽ tốt đẹp hơn với gia đình Silva”.

Bên cạnh đó, Pep còn đánh giá rất cao tính chuyên nghiệp của Silva. Mặc dù được BHL Man City tạo điều kiện để lo việc gia đình, song không vì thế mà Silva bỏ bê chuyện tập tành. Thay vào đó, Silva vẫn dành thời gian tối đa luyện tập một mình trong khi quay trở lại quê nhà Tây Ban Nha chăm sóc con trai.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật