Con gái Michael Jackson gây lo ngại khi đăng clip hút cầ‌n s‌a

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nhiều người cho rằng ông hoàng nhạc pop quá cố có thể sẽ buồn lòng nếu thấy con gái hú‌t c‌ỏ.
Con gái Michael Jackson gây lo ngại khi đăng clip hút cầ‌n s‌a
Paris Jackson trong buổi ra mắt phim đầu tay của cô hôm 6/3.

Con gái Michael Jackson gây lo ngại khi đăng clip hút cầ‌n s‌a

Paris Jackson đã đăng tải một video hút cầ‌n s‌a cùng bạn bè trên Instagram. "Bạn sẽ làm gì sau khi hút thứ này?", diễn viên 19 tuổi viết lời chú thích kèm theo.

Một số fan của Michael Jackson tỏ ra lo lắng khi xem video này. Các bình luận viết: "Paris, cha của bạn có thể sẽ không bao giờ cho phép bạn hút thứ đó. Hãy nghĩ đến việc ông ấy sẽ buồn đến thế nào", "Liệu các bậc phụ huynh có cảm thấy ổn không khi con cái họ hú‌t c‌ỏ? Cô gái, em có thể làm những điều tốt hơn thế này, em biết điều đó mà"...

Trước những ý kiến chỉ trích này, Paris đã lên tiếng bảo vệ mình trên Twitter. Cô khẳng định lợi ích của cầ‌n s‌a và nhấn mạnh rằng mọi người nên phân biệt thứ cỏ này với thuốc phi‌ện. "Tôi biết một số bậc cha mẹ thực sự dựa vào thứ thuốc hữu cơ này để cứu sống con cái họ sau khi nhiều loại thuốc được bác sĩ kê đã suýt giết chết những đứa trẻ tội nghiệp. Nhưng này, mỗi người có một lựa chọn riêng. Hãy tra google ’thuốc phi‌ện’, sau đó tra từ ’Cannabis’ (cỏ cầ‌n s‌a) rồi quay lại trò chuyện với tôi!".

cầ‌n s‌a được sử dụng hợp pháp ở California và một số bang khác tại Mỹ vì lợi ích y tế. Tuy nhiên, đây vẫn là vấn đề tranh cãi đối với nhiều người và ở nhiều quốc gia vì lo ngại loại cỏ này có khả năng gây nghiện hoặc gây kíc‌h thí‌ch. Nhiều sao trẻ Mỹ từng dùng cầ‌n s‌a, trong đó có Miley Cyrus, Demi Lovato, nhưng sau đó đã quyết định từ bỏ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật