Tin giờ chót 26/2: Usain Bolt ký hợp đồng bóng đá chuyên nghiệp

Star Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Barca đạt thỏa thuận mua Griezmann; Kane bảo vệ Alli; Usain Bolt đã ký hợp đồng bóng đá chuyên nghiệp... là những tin nóng nhất tối 26/2.
Tin giờ chót 26/2: Usain Bolt ký hợp đồng bóng đá chuyên nghiệp
Ảnh minh họa

Thế giới

Huyền thoại điền kinh thế giới, Usain Bolt cho biết, anh đã ký hợp đồng thi đấu cho một câu lạc bộ bóng đá và dự kiến sẽ công bố vào ngày mai (27/2). Ông vua đường chạy nước rút từng được đồn đoán sẽ thi đấu cho M.U và mới đây rò rỉ thông tin ký hợp đồng với Dortmund. Thậm chí, còn có đề xuất chuyển tới nhà nghề Mỹ thi đấu cho đội bóng của David Beckham, Miami.

Chuyển nhượng

Barca đang quan tâm tới việc hỏi mua tiền vệ người Pháp, Yann Karamoh. Cầu thủ 19 tuổi hiện thi đấu cho Inter Milan theo dạng cho mượn có thời hạn hai năm từ Caen.

Ngoại hạng Anh

Tiền đạo Harry Kane đã lên tiếng bảo vệ đàn em Dele Alli trước những chỉ trích về việc cầu thủ trẻ người Anh có tình huống ngã vờ trong vòng cấm ở trận đấu với Crystal Palace cuối tuần qua. Tình huống đó Alli đã cố tình ngã trước pha cản phá của thủ thành Wayne Hennessey, nhưng trọng tài đã từ chối cho Tottenham được hưởng quả đá phạt 11m.

Thế giới

Chủ tịch UEFA, Aleksander Ceferin khẳng định, công nghệ VAR (Video as‌sistant referee – công nghệ hỗ trợ trọng tài) sẽ không được sử dụng ở các trận đấu tại Champions League mùa giải tới.

Châu Âu

Trận đại chiến giữa đội đầu bảng PAOK và đội ĐKVĐ Hy Lạp, Olympiakos trong khuôn khổ giải VĐQG nước này đêm qua đã bị hoãn, khi HLV Oscar Garcia của đội khách Olympiakos phải nhập viện do bị ném những vật thể lạ tới từ các khán đài.

Ngoại hạng Anh

Tiền vệ Nemanja Matic mới đây đã đưa hình ảnh tờ giấy mà HLV Jose Mourinho chuyển tới anh trong trận đấu với Chelsea đêm qua. Trên Instagram cá nhân, bức ảnh mà tiền vệ người Serbia đưa có dòng chữ: “Cậu có 3 ngày nghỉ”.

Champions League

Các Ultras của PSG đã cảnh báo các cầu thủ Real Madrid cũng như CĐV của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha rằng trận lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân Công viên các Hoàng tử ngày 6/3 tới sẽ là “một cuộc chiến tranh”. Ở trận lượt đi, PSG đã nhận thất bại với tỷ số 1-3.

La Liga

Theo tờ Sport, Barca và Atletico đã đạt được thỏa thuận về tương lai của Antoine Griezmann. Theo đó, nhiều khả năng chân sút người Pháp sẽ chuyển tới Nou Camp vào mùa Hè tới thay vì Ngoại hạng Anh.

Bundesliga

Để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 118 của đội bóng, BLĐ Bayern quyết định sẽ thắp sáng sân Allianz Arena theo một thiết kế đặc biệt bắt đầu từ 17h30 đến nửa đêm ngày 27/2 theo giờ địa phương.

Champions League

HLV Zinedine Zidane thừa nhận “Tôi không thích cầu thủ bị chấn thương. Tôi không hài lòng với chấn thương của Neymar và hy vọng cầu thủ này có mặt ở trận đại chiến với Real”. Trước đó, tiền đạo đắt giá nhất thế giới đã dính chấn thương mắt cá ở trận thắng Marseille 3-0 và phải ngồi ngoài trong ba tuần.

Thế giới

Sir Trevor Booking, một thành viên của ĐT Anh tham dự World Cup 1982 tại Tây Ban Nha nuối tiếc nhớ lại: "Năm 1982, chúng tôi có một đội hình rất mạnh. Nhưng chúng tôi có đến 2 vòng bảng và họ (BTC) đã cho thay đổi thể thức thi đấu. Nếu điều đó không xảy ra, tôi có cảm giác chúng tôi sẽ vô địch năm 1982. Đến năm 1986, họ đã thay đổi thể thức trớ trêu đó".

Ngoại hạng Anh

Sau trận hòa 2-2 với Bournemouth, trung vệ của Newcastle, Jamaal Lascelles khẳng định chích chòe có đủ cơ hội để trụ hạng. Hiện Newcastle đang đứng ở vị trí thứ 15, hơn đội thứ 18 là Swansea có 2 điểm.

La Liga

HLV Zinedine Zidane ca ngợi cậu học trò Sergio Ramos hết lời bất chấp những chỉ trích thời gian qua: "Ramos là người lãnh đạo và đội trưởng của chúng tôi. Những người nghi ngờ anh ấy là những kẻ không biết tôn trọng. Mọi người ở Real đều yêu quý Ramos".

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật