Ảnh độc xác nhận Galaxy S9+ có camera kép

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Không giống thế hệ S8, Galaxy S9+ sẽ sử dụng camera kép để phân biệt với bản S9 phổ thông.
Ảnh độc xác nhận Galaxy S9+ có camera kép
Ảnh minh họa

Đã thành truyền thống, thời điểm 1,2 tháng trước khi sản phẩm chính thức công bố là lúc các thông tin rò rỉ của điện thoại Apple, Samsung xuất hiện dồn dập. Mới đây, Gizmochina thu thập được những hình ảnh độc quyền về chiếc Galaxy S9+ nhưng bị bọc bởi các bộ vỏ bảo vệ nhiều màu sắc.

Galaxy S9+ là phiên bản phóng lớn của S9. Tuy nhiên, không giống với S8+ với khác biệt duy nhất là màn hình và dung lượng pin, S9+ sẽ thú vị hơn.

Cụ thể, smartphone này trang bị camera kép giống Galaxy Note 8 nhưng được xếp dọc trong khi phiên bản S9 tiêu chuẩn dùng camera đơn.

Ngay bên cạnh camera kép là đèn flash, cảm biến đo nhịp tim trong khi cảm biến vân tay được đưa xuống dưới. Đây có lẽ là thay đổi được người dùng chờ đợi nhất bởi cách đặt cảm biến trên S8 khiến họ thực sự bối rối khi sử dụng.

Mặt trước của máy không có thấy nhiều khác biệt. Người dùng vẫn có một màn hình vô cực với tỷ lệ 18,5:9. Nhiều khả năng, kích thước 6,2 inch trên bản S8+ vẫn được giữ nguyên.

Samsung Galaxy S9+ sẽ trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 845 tại một số thị trường và Exynos 9810 tại các thị trường còn lại. Máy có thể ra mắt tại triển lãm MWC 2018.   

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật