Hình ảnh nóng bỏng của cặp đôi ông cháu khiến dân mạng náo loạn, cô gái 17 chính là...

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Những hình ảnh âu yếm thân mật như tình nhân của một cặp đôi “ông cháu” đang được dân mạng cực kì.
Hình ảnh nóng bỏng của cặp đôi ông cháu khiến dân mạng náo loạn, cô gái 17 chính là...
Ảnh minh họa

Tình yêu của những cặp đôi lệch tuổi giờ đây đã không còn trở nên quá xa lạ với tất cả chúng ta, tuy nhiên chênh lệch không chỉ về tuổi tác mà ngoại hình còn như hai “ông cháu” thì lại là cả một câu chuyện khó nói.

Mới đây cộng đồng mạng lại được phen kinh ngạc khi xuất hiện những hình ảnh thân mật, âu yếm như tình nhân của một cặp đôi “đũa lệch”. Cô gái trẻ trung xinh đẹp chỉ khoảng 16, 17 tuổi với gương mặt trái xoan thanh tú cùng nước da nõn nà và một người đàn ông dường như đã ngoài 60 tuổi thoải mái ôm ấp, hôn nhau rồi chụp ảnh “tự sướng” đăng lên mạng xã hội.

Cặp đôi ông cháu đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Những hình ảnh nóng bỏng của cặp đôi này ngay lập tức nhận được lượng bình luận và vô cùng lớn. Đa phần dân mạng đều bình luận bày tỏ sự kinh ngạc khi một thiếu nữ trẻ trung xinh đẹp giống hệt nữ diễn viên Angela Phương Trinh và có lẽ còn chưa đến tuổi thành niên lại có thể thân mật với một người đàn ông nhìn có vẻ giống ông mình.

Cô gái trẻ xinh đẹp được nhiều người nhận xét như bản sao của Angela Phương Trinh.

Cặp đôi ôm hôn quấn quýt khiến ai nhìn cũng kinh ngạc.

Có người chỉ trích người đàn ông trung tuổi này “trâu già thích gặm cỏ non”  trong khi cô gái trẻ lại quá ham mê tiền bạc, vật chất và không ngừng tò mò về danh tính của họ. Người lại cho rằng yêu là yêu, tuổi tác nào có quan trọng.

Nhưng dường như rất ít người tin vào tình yêu chân thật của cặp đôi này. Thậm chí, có người còn cho rằng rất có thể họ là cha con, ông cháu bởi vì mối tình này quá kì cục, không thể nào chấp nhận được.

Dân mạng tranh cãi về thực hư danh tính cặp đôi “ông cháu” này.

Những thông tin cụ thể về cặp đôi “ông cháu” đang gây tranh cãi trên mạng xã hội vẫn còn là điều bí ẩn.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật