Hoa hậu TGNV 2010 đội vương miện trị giá 1 tỷ đồng

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chiếc vương miện được nạm 606 viên đá quý thiết kế theo hình hoa sen. Người đẹp giành ngôi hoa hậu sẽ được sở hữu vĩnh viện vương miện quý giá này.
Hoa hậu TGNV 2010 đội vương miện trị giá 1 tỷ đồng
Ảnh minh họa

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010 chiều công bố thông tin thí sinh đăng quang trong đêm chung kết sẽ sở hữu vĩnh viễn một chiếc vương miện trị giá lên tới 1 tỷ đồng.

Chiếc vương miện này do Zela chế tác dành riêng cho gương mặt được vinh danh ở danh vị cao nhất trong đêm thi chung kết Hoa hậu thế giới người Việt 2010 diễn ra tại Vinpearl Land (Nha Trang) vào tối 21/8.

Kiểu dáng của vương miện được cách điệu từ hình ảnh của một đóa sen đang hé nở tượng trưng cho hình ảnh của người con gái Việt. Mỗi cánh hoa sen cách điệu còn mang hình dáng của những ngọn sóng biểu tượng của sự vươn xa.

Để chế tác chiếc vương miện này, đơn vị thực hiện đã huy động những nghệ nhân kim hoàn bậc thầy, chế tác hoàn toàn bằng tay suốt hơn 1000 giờ đồng hồ. Chiếc vương miện được nạm 606 viên đá quý gồm kim cương và amethyst chất lượng tuyệt hảo có kích thước từ 2 đến 12 ly trên nền chất liệu vàng trắng để đảm bảo sẽ đem lại vầng hào quang rực rỡ nhất cho nữ chủ nhân.

Như vậy, cùng những giải thưởng mà ban tổ chức đã tuyên bố (500 triệu đồng tiền mặt và những phần thưởng giá trị), thí sinh đăng quang sẽ được sở hữu chiếc vương miện trị giá 1 tỷ đồng - con số khá khổng lồ đối với giải thưởng một cuộc thi!

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật