Game 3D DREAMBOX giành giải Nhất thi thiết kế đồ họa PTIT 2017

Star Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ngoài giải Nhất hạng mục thiết kế động cuộc thi Thiết kế đồ họa PTIT 2017, game 3D DREAMBOX của nhóm Ton Ton gồm 6 sinh viên khoa Đa phương tiện, Học viện
Game 3D DREAMBOX giành giải Nhất thi thiết kế đồ họa PTIT 2017
Nhóm Ton Ton, tác giả sản phẩm game 3D “DREAMBOX“ giành giải Nhất hạng mục thiết kế động cuộc thi Thiết kế điện tử 2017 (Ảnh PTIT cung cấp)

Vòng chung kết cuộc thi thiết kế đồ họa PTIT 2017 với chủ đề “Quyền trẻ em” vừa được tổ chức tại cơ sở đào tạo Hà Nội của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT).

Vòng chung kết là cuộc đua tài của 10 tác phẩm đồ họa xuất sắc nhất đã được Ban tổ chức, Ban giám khảo cuộc thi chọn ra từ hơn 150 ý tưởng, sản phẩm của các bạn trẻ yêu thích lĩnh vực thiết kế đồ họa đến từ các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Hà Nội gửi dự thi, sau 3 vòng thi.

Ban giám khảo vòng chung kết cuộc thi là các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế đồ họa tại Việt Nam đến từ khoa Đồ họa, - Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam, khoa Hoạt hình - Đại học Sân khấu điện ảnh, Chuyên gia đồ họa game đến từ Công ty Gameloft...

Theo đánh giá của Ban giám khảo, các tác phẩm góp mặt tại vòng chung kết cuộc thi Thiết kế đồ họa PTIT 2017 khá đa dạng về thể loại như hoạt hình, thiết kế game, poster liên hoàn, bộ nhận diện thương hiệu, sách tranh pop-up, sách tranh…”Mỗi tác phẩm đều có những nét nổi bật thể hiện cá tính riêng biệt của các tác giả, đã tạo ra không ít khó khăn và áp lực cho Ban giám khảo khi thực hiện công tác đánh giá và lựa chọn ra những tác phẩm xuất sắc nhất”, đại diện Ban giám khảo chia sẻ.

Game 3G "DREAMBOX" - tác phẩm giải Nhất hạng mục thiết kế động của nhóm Ton Ton gồm 6 sinh viên khoa Đa phương tiện, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.

Kết quả chung cuộc, sản phẩm game 3D “DREAMBOX” của Ton Ton Team gồm 6 sinh viên đến từ khoa Đa phương tiện của Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông đã chinh phục được cả Ban giám khảo và khán giả, khi vừa giành được giải Nhất hạng mục thiết kế động của cuộc thi, đồng thời còn giành giải thưởng Tác phẩm được yêu thích nhất do khán giả bình chọn.

Phim hoạt hình "Starry Night", tác phẩm mang về giải Nhì hạng mục thiết kế động cho nhóm SKĐA đến từ trường Đại học Sân khấu Điện ảnh.

Giành giải Nhì hạng mục thiết kế động của cuộc thi là nhóm SKĐA Team gồm các sinh viên của trường Đại học Sân khâu Điện ảnh, với tác phẩm hoạt hình “Starry Night”. Giải Ba của hạng mục thiết kế động đã được trao cho các tác giả Trần Nguyệt Anh và Nguyễn Tài Anh với phim hoạt hình ngắn “Ánh sao”.

Ở hạng mục thiết kế tĩnh của cuộc thi Thiết kế đồ họa PTIT 2017, giải Nhất đã thuộc về nhóm 2Kids với bộ nhận diện thương hiệu về Quyền trẻ em. Thí sinh Nguyễn Hoàng Yến với cuốn sách pop up cho trẻ em vô cùng độc đáo, sinh động đã giành được giải Nhì hạng mục Thiết kế tĩnh. Giải ba hạng mục thiết kế tĩnh đã được trao cho thí sinh Nguyễn Thị Vui với bộ ba poster liên hoàn.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật