Motorola hy vọng tương lai rực rỡ từ Droid X

Abcviet Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ngày 15/7, smartphone cao cấp nhất của Motorola chạy hệ điều hành Android sẽ được bán ra thị trường và đây được cho là đối thủ lớn của iPhone 4.
Motorola hy vọng tương lai rực rỡ từ Droid X
Droid X là smartphone cao cấp nhất của Motorola hiện nay. Ảnh: Engadget.

Droid X có cấu hình cao cấp nhất hiện nay như màn hình cảm ứng 4,3 inch, chip tốc độ 1 GHz, pin siêu khủng cho phép xem video HD liên tục trong vòng 8 giờ. Hiện chuỗi siêu thị bán lẻ Best Buy đã ngừng nhận đặt hàng Droid X và khẳng định sẽ xảy ra việc cháy hàng trong ngày đầu xuất xưởng. Verizon, nhà mạng chính thức phân phối Droid X, cũng công bố tình trạng thiếu hàng cung cấp ra thị trường.

Việc Droid X được dự đoán sẽ thành công lớn cũng một phần nhờ vào sự phát triển mạnh mẽ của Android, hệ điều hành mà Motorola quyết tâm theo đuổi. Theo nghiên cứu gần đây của công ty ComScore (Mỹ), Android đã có mức tăng trưởng ấn tượng lên 44% trong vòng 3 tháng (từ 9% trong tháng 2 lên 13% trong tháng 5). Hệ điều hành của Google đang ngày càng phổ biến vì nó được sử dụng trên nhiều loại smartphone khác nhau và nhận sự hỗ trợ của nhiều nhà mạng trên toàn thế giới.

Ngoài ra, trang PC World nhận định việc iPhone 4 bị lỗi bắt sóng khi cầm trên tay cũng là nguyên nhân khiến một bộ phận người dùng chuyển sang Droid X. Motorola đã khôn ngoan khi tung ra ảnh quảng cáo chế giễu điểm yếu của iPhone 4 ngay trên tạp chí tờ New York Times.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật