Bí ngô “khủng” xuất hiện ở Cần Thơ

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hơn 20 trái bí ngô “khủng” được một quán cà phê ở TP Cần Thơ nhập về từ Đà Lạt để phục vụ khách tham quan vào mùa lễ hội Halloween sắp tới…
Bí ngô “khủng” xuất hiện ở Cần Thơ
Ảnh minh họa

Mấy ngày qua, nhiều người dân, đặc biệt là HS, SV thường xuyên tìm đến chiêm ngưỡng những trái bí ngô khổng lồ được trưng bày ở quán cà phê Coffee A trên đường Nguyễn Văn Cừ (nối dài), phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Hiện tại quán cà phê đang trưng bày hơn 20 trái bí ngô với nhiều kích cỡ, trọng lượng khác nhau. Trong đó trái nhỏ nhất nặng hơn 20kg, trái to nhất nặng hơn 70kg.

Điều đặc biệt nơi đây trưng bày nhiều loại bí ngô khác nhau, có trái màu trắng, vàng, đỏ trông rất đẹp mắt.

Theo người quản lý quán cà phê cho biết: Dàn bí ngô khủng này được nhập hàng từ Đà Lạt (Lâm Đồng) đem về Cần Thơ để phục vụ khách nhân dịp Halloween sắp tới.

Để có được những trái bí ngô khủng này, một chủ vườn ở Đà Lạt phải bỏ công trồng, chăm sóc rất công phu. Ban đầu chủ vườn trồng bí ngô do không có kinh nghiệm nên thất bại 2 năm liên tiếp. Lý do là bí ngô bị rụng cuốn và không đạt kích cỡ tiêu chuẩn.

Đến nay quán đã nhập về hơn 20 trái và được bố trí trong không gian quán để khách vào tham quan và chụp hình. Mỗi trái bí ngô có thể trưng bày rất lâu, có khi lên đến 3 - 4 tháng vẫn còn nguyên vẹn. 

Đây là những hình ảnh của những trái bí ngô “khủng”:

Xem Video: Vườn bí ngô ‘khổng lồ’ trồng ở Đà Lạt 

//

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật