Thêm đội tuyển ôm hận vì trêu ngươi nhà ĐKVĐ LMHT thế giới

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Rất nỗ lực nhưng Misfits Gaming đã không thể làm nên bất ngờ trước SKT T1 ở trận tứ kết 2 giải thế giới.
Thêm đội tuyển ôm hận vì trêu ngươi nhà ĐKVĐ LMHT thế giới
Ảnh minh họa

Chiều nay 20/10, trận tứ kết 2 giữa 2 đội tuyển Misfits Gaming và SKT T1 đã diễn ra tại nhà thi đấu Quảng Châu, Trung Quốc. 

Để thua trận đầu khá dễ dàng ở phút 25 nhưng Misfits Gaming đã vùng lên mạnh mẽ ở 2 vấn đấu tiếp theo. Với màn trình diễn thăng hoa của IgNar, đại diện châu Âu đã giành 2 thắng lợi liên tiếp và dẫn ngược nhà ĐKVĐ thế giới với tỷ số 2-1.

Tuy nhiên với đẳng cấp của đội tuyển LOL số một thế giới, "Vua lật kèo" SKT T1 vẫn khiến đối thủ ôm hận bằng 2 chiến thắng ở 2 ván đấu cuối. Faker cùng đồng đội giành chiến thắng chung cuộc 3-2 trong loạt Bo5 và chính thức góp mặt ở trận bán kết tại Thượng Hải.

Điểm nhấn của trận đấu lại đến từ một pha "khoe huy hiệu thông thạo" nhưng lần này là của PowerOfEvil. Tuyển thủ đường giữa của Misfits đã có hành động "trêu ngươi" khi đối mặt với Faker trong ván thứ tư - ván đấu quyết định ở loạt Bo5.

Tình huống được cho là trêu ngươi đối thủ của PowerOfEvil ở đầu ván đấu thứ tư, khi Misfits Gaming đang dẫn SKT 2-1.

Chưa dừng ở đó, PowerOfEvil còn lên trang bị để kích hoạt nội tại ẩn của tướng Ryze trong tay Faker. Đây được coi là quyết định chủ quan của anh này khi đọ sức với Faker - ngôi sao có kỹ năng tốt nhất thế giới hiện nay.

Chia sẻ sau chiến thắng vất vả trước Misfits, HLV của SKT T1 - Choi “cCarter” Byung-hoon cho biết: "Chúng tôi tập luyện không chỉ để đối đầu với Misfits. Họ vẫn là một đối thủ mạnh với cách nhìn nhận kỹ càng về trận đấu".

Trước đó ở lượt trận cuối vòng bảng, xạ thủ iBoy của đội EDG (Trung Quốc) sau khi phá xong đường dưới của SKT T1 đã có một hành động tương tự. Game thủ này đã khoe huy hiệu thông thạo ngay trước mắt SKT T1 và ngay lập tức phải trả giá bằng trận thua, qua đó để mất luôn cơ hội giành vé vào vòng tứ kết.  

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật