Không làm chu‌yện ấ‌y đều đặn, phụ nữ sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng thế này đây

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tưởng bình thường nhưng hóa ra thiếu chu‌yện ấ‌y lại gây ra những ảnh hưởng không tưởng cho người phụ nữ.
Không làm chu‌yện ấ‌y đều đặn, phụ nữ sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng thế này đây
Ảnh minh họa

Chuyện “yêu” là điều vô cùng bình thường và là nhu cầu thiết yếu của mỗi cặp vợ chồng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rằng nếu như không làm chuyện này thường xuyên thì đối với người phụ nữ sẽ có những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Dễ trở nên cáu gắt và khó tính

Theo nghiên cứu thì trong khi người đàn ông không thể nhịn quan hệ quá 3 tuần thì người phụ nữ vẫn có thể ngủ chay trong vòng 2 tháng mà không vấn đề gì. Tuy nhiên kể cả đối với đàn ông hay phụ nữ thì việc nhịn quan hệ quá ngưỡng có thể dẫn đến những biểu hiện không tốt về tính tình, khiến gia đình dễ bất hòa. Khi không được thỏ‌a mã‌n, người phụ nữ sẽ trở nên vô cùng nhạ‌y cả‌m và thiếu đi năng lượng.

Dễ bị stress, ăn ngủ không ngon

Người phụ nữ phải chịu đựng rất nhiều áp lực về tinh thần khi đời sống chăn gối không như ý muốn và thậm chí còn có nguy cơ dẫn tới bệnh trầm cảm. Sau nhiều ngày không được quan hệ, họ sẽ có những thay đổi rõ ràng về mặt tính khí, cử chỉ và thái độ.

Bạn sẽ mất cả ngày để suy nghĩ về vấn đề chu‌yện ấ‌y nếu bị thiếu thốn quá mức trong quan hệ vợ chồng. Điều này dẫn đến tình trạng bạn chẳng còn thiết ăn uống và ngủ cũng không ngon giấc. Sức khỏe của người phụ nữ sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng nếu tình trạng này kéo dài.

Mất trí nhớ tạm thời

Việc quan hệ đều đặn sẽ giúp thúc đẩy tuần hoàn máu tốt hơn giúp nâng cao sức khỏe. Vậy nên trí nhớ của bạn sẽ suy giảm nghiêm trọng nếu như tần suất quan hệ ít đi bởi khi đó tuần hoàn máu kém hơn không cung cấp đủ oxy lên não.

Tăng cân nhanh chóng

Người ta gọi đây là tình trạng thiếu hơi đàn ông, đặc biệt với phụ nữ ngoài 30 tuổi. Theo nghiên cứu thì phụ nữ càng nhiều tuổi càng dễ tích tụ mỡ thừa nhưng điều này sẽ xảy ra mạnh mẽ hơn với những người hay bị stress và thiếu tìn‌ּh dụ‌ּc. Nếu như được yêu thường xuyên thì đây là một cách giảm mỡ thừa vô cùng hiệu quả.

Cảm giác cô đơn thường trực

Mỗi khi nhắc đến chu‌yện ấ‌y bạn sẽ có một cảm giác cô đơn dâng trào. Thậm chí nhiều người còn điên cuồng muốn gặp muốn trò chuyện và quay lại với người yêu cũ khi bị cảm giác thiếu thốn tình xâm chiếm trong lòng. Nguy hiểm hơn, bạn còn có thể có suy nghĩ mong muốn quan hệ với một người lạ trong một bữa tiệc,…điều này sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng bởi nó không xuất phát từ tình cảm mà chỉ là nhu cầu nhất thời.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật