45 NĂM tích góp tiền xu, ông cụ khiến nhân viên ngân hàng một phen ‘hú vía’!

Applecat Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tại ngân hàng, tất cả những nhân viên ở đây đều há hốc mồm trước tình huống dở khóc dở cười này. Sau hơn 5 tiếng đồng hồ cật lực kiểm đếm, ai cũng bất ngờ khi số tiền mà người đàn ông này tích cóp được lên đến hơn 5.000 đô la Mỹ.
45 NĂM tích góp tiền xu, ông cụ khiến nhân viên ngân hàng một phen ‘hú vía’!
Ảnh minh họa

Tiền xu có ưu điểm trong việc đem lại sự thuận tiện trong sử dụng. Nó có độ bền cao, tuổi thọ lưu hành trên thị trường khá lớn. Ngoài việc là công cụ để trao đổi mua bán, tiền xu còn là thú vui sưu tầm của rất nhiều người.

Xem Video: Người đàn ông mang 700kg tiền xu đi nộp thuế

//

Một ông cụ 73 tuổi người Mỹ có tên Otha Anders gần đây bỗng trở nên nổi tiếng với câu chuyện: đựng tiền xu trong bình nước cũng có thể làm giàu. Ông bắt đầu công cuộc thu thập xu lẻ từ năm 28 tuổi. Cứ sau mỗi lần đi mua sắm về, ông lại bỏ những đồng xu vào bình nước để cất giữ.

Ông cụ Otha Anders với những đồng xu tích góp được

Ông Otha Anders cho biết bản thân cảm thấy rất vui trong việc tiết kiệm tiền xu này. "Người ta càng ngày càng không biết trân trọng tiền lẻ. Họ cho rằng tiền lẻ không mua được gì nên chẳng việc chi phải giữ cho nặng túi. Vì vậy, tôi muốn chứng minh cho mọi người thấy, một đồng tiền lẻ có thể không mua được gì, nhưng nhiều đồng tiền lẻ gộp lại thì có thể mua được rất nhiều thứ." - ông bày tỏ.

Những bình nước đựng toàn tiền là tiền

Xem Video: Gái xinh tắm trong TIỀN và HƯỚNG DẪN LÀM ĐẸP

//

Chính vì nhờ việc luôn kiên trì với thói quen tốt đẹp này trong suốt 45 năm qua mà cho đến nay, ông Otha Anders đã thu thập được tổng cộng 15 bình nước với thể tích 19l chỉ chứa đồng xu. Tuy trong vẫn muốn thu thập được nhiều hơn nữa nhưng do không may mắc bệnh, ông Otha Anders đành phải đem những bình này đến ngân hàng đổi lấy tiền mặt.

Nhân viên ngân hàng vừa lau mồ hôi, vừa đếm tiền cho ông

Tại ngân hàng, tất cả những nhân viên ở đây đều há hốc mồm trước tình huống dở khóc dở cười này. Sau hơn 5 tiếng đồng hồ cật lực kiểm đếm, ai cũng bất ngờ khi số tiền mà ông tích cóp được là 5.136 đô la Mỹ, tương đương 11.2 triệu đồng.

"Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao" là đây

Sau khi đọc xong câu chuyện của ông Otha Anders, có ai còn nghĩ tới chuyện khinh thường vài ba xu lẻ nữa đây. Nếu tập được thói quen tích cóp tiền từ những giá trị nhỏ nhất như ông Otha Anders, dám chắc bạn sẽ sớm hái được quả ngọt hơn bản thân tưởng tượng rất nhiều.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật